SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành lại bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi tố 'bao nuôi' nam trợ lý suốt 12 năm và sống như vợ chồng

Thứ năm, 13/01/2022 09:54

Sau khi tố Vương Lực Hoành đưa 3 người đàn ông lạ về nhà để uy hiếp mình, Lý Tịnh Lôi lại tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ ngôi sao họ Vương "bao nuôi" nam trợ lý suốt 12 năm và sống như vợ chồng.

Bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi đăng bài tố cáo dẫn 3 người đàn ông lạ về nhà, yêu cầu rút ổ cắm camera, Vương Lực Hoành đã lên tiếng "vạch trần" sự thật rằng đó chỉ là trợ lý và nhân viên thân quen đã giúp việc cho hai vợ chồng suốt nhiều năm. Thế nhưng không dừng lại đó, hôm sau Lý Tịnh Lôi lại đăng bài tố chồng cũ "có đời sống tình dục" trụy lạc với nam trợ lý.

Cụ thể, Lý Tịnh Lôi đăng bài cho biết hai người đã kết hôn 8 năm nhưng chồng cô thực chất sống như vợ chồng với một trợ lý nam suốt 12 năm. Cô mô tả người đàn ông này được Vương Lực Hoành thuê riêng và luôn phục tùng mệnh lệnh của chồng cũ từ nhiều năm nay, trong đó có cả chuyện tình ái.

Lý Tịnh Lôi và Vương Lực Hoanh khi còn bên nhau.

Đây không phải là lần đầu Lý Tịnh Lôi tố chồng cũ có đời sống tình dục hỗn loạn. Trước đó cô cũng gây chú ý khi đăng bài viết "bóc trần" bản chất thật của Vương Lực Hoành, tố anh thường xuyên ngoại tình, coi vợ như máy đẻ, qua lại với gái mại dâm và còn quan hệ tập thể cũng như quan hệ với người đồng giới. Sau lần tố của vợ cũ, Vương Lực Hoành đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ công chúng. Anh bị tẩy chay, mất hết hợp đồng và phải tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật.

Theo truyền thông, hiện Vương Lực Hoành và vợ cũ đang tiến hành thủ tục phân chia tài sản và tranh quyền nuôi con sau ly hôn. Vì vậy cả hai không ngại ngần "tung đòn" về đối phương nhằm có cơ hội chiếm lợi thế trong việc giành quyền nuôi con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới