SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành lên tiếng khi bị Lý Tịnh Lôi tố về nhà thăm con nhưng dẫn theo 3 người đàn ông lạ để uy hiếp vợ cũ

Thứ tư, 12/01/2022 09:31

Vợ cũ Lý Tịnh Lôi tiếp tục đăng bài tố cáo Vương Lực Hoành dẫn 3 người đàn ông về nhà, yêu cầu rút ổ cắm camera. Nhưng nam nghệ sĩ đã lên tiếng "vạch trần" sự thật.

Theo những gì Vương Lực Hoành chia sẻ, 3 người đàn ông mà anh bị Lý Tịnh Lôi tố dẫn người lạ về nhà uy hiếp vợ cũ thực chất là nam trợ lý - người đã phục vụ hai vợ chồng trong suốt 12 năm và nhân viên đã làm việc cho cả hai được 11 năm, còn người thứ ba là nhân viên bảo vệ.

Ngoài ra, Vương Lực Hoành cũng cho biết, bên cạnh căn nhà là đồn cảnh sát, nên nếu có chuyện Lý Tịnh Lôi bị uy hiếp, cô có thể báo cảnh sát thay vì lên mạng để tố anh.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi khi còn bên nhau.

Ngay sau những lời chia sẻ của Vương Lực Hoành, nhiều cư dân mạng lại tiếp tục chỉ trích vợ cũ là người nói dối, thậm chí cố làm lớn vấn đề và bịa đặt mọi chuyện để vu khống chồng cũ.

Trước đó, vào tối 11/1, vợ cũ Vương Lực Hoành là Lý Tịnh Lôi đã gây chú ý khi đăng bài viết dài tố cáo nam ca sĩ Vương Lực Hoành dẫn 3 người đàn ông về nhà, yêu cầu rút ổ cắm camera.

Trong bài viết, Lý Tịnh Lôi cũng cho biết: "Sau 3 tuần tôi không nói gì thì hàng loạt tin tức lạ lùng ập đến mỗi ngày. Điều tôi phải đối mặt là sự an toàn cá nhân và sự xâm hại về tinh thần của con tôi và tôi. Hóa ra lời xin lỗi (từ phía Vương Lực Hoành) không phải là lời xin lỗi chân thành, mà chỉ là biện pháp để tạm thời xoa dịu dư luận và khiến tôi muốn dừng lại, buông bỏ quá khứ".

Gần đây có nhiều tin tức tiêu cực về Lý Tịnh Lôi, như việc cô bị phát hiện ép buộc chồng cũ gửi tiền, bị cảnh sát triệu tập điều tra và tung bằng chứng giả tố chồng ngoại tình, song phía Lý Tịnh Lôi luôn giữ im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới