SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành lên tiếng trước nghi vấn tình cảm vợ chồng rạn nứt

Thứ hai, 07/06/2021 20:48

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Vương Lực Hoành đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bị nghi vấn ly hôn với vợ.

Truyền thông Đài Loan mới đây đưa tin, đại diện phía Vương Lực Hoành đã lên tiếng phủ nhận việc vợ chồng nam diễn viên không chung sống với nhau hai năm nay. Phía nam ngôi sao khẳng định, dù ít tương tác trên mạng xã hội, nhưng vợ chồng Vương Lực Hoành vẫn sống hạnh phúc. Cả hai không muốn bận tâm vào việc tương tác trên mạng xã hội mà tập trung tận hưởng cuộc sống đời thường và chung tay chăm sóc các con.

Khoảnh khắc vợ chồng Vương Lực Hoành hạnh phúc bên các con.

Trước đó, cư dân mạng phát hiện ra rằng Vương Lực Hoành sử dụng Instagram và chia sẻ nhiều hình ảnh của bố mẹ, con cái, nhưng không có bóng dáng vợ anh là Lý Tịnh Lỗi. Về phía vợ nam ngôi sao cũng không đăng ảnh hay nhắc đến chồng trên trang cá nhân.

Một số cư dân dân mạng còn chỉ ra rằng, lần gần đây nhất vợ chồng Vương Lực Hoành tương tác với nhau là Lễ tình nhân năm 2019. Khi đó, Vương Lực Hoành đăng ảnh bên vợ và viết: "Happy Valentine Day". Trong khi đó, lần cuối cùng Tịnh Lỗi nhắc về chồng là tháng 6/2019, cô đăng bài mừng Father's Day: "Người cha 100% đáng yêu trong trái tim tôi". Sau lần đó, hai người không còn có ảnh chung, cũng rất hạn chế tương tác. Điều này dấy lên nghi ngờ chuyện tình cảm của cặp đôi đã rạn nứt và không sống chung với nhau.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Hiện cặp vợ chồng có với nhau ba đứa con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới