SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành thông báo tái xuất showbiz sau thời gian vướng bê bối đời tư

Thứ tư, 07/12/2022 10:08

Mới đây, nam diễn viên kiên ca sĩ nổi tiếng xứ Đài thông báo tổ chức concert sau hơn 1 năm vướng vào bê bối với vợ cũ.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Vương Lực Hoành thông báo trở lại làng giải trí thông qua buổi hòa nhạc tại Las Vegas, Mỹ. Cụ thể, buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức vào ngày 28/1 năm sau. Sự kiện dự kiến có sức chứa khoảng 4.700 người xem.

Nguồn tin cho biết, gần đây thiên vương xứ Đài đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album và đĩa đơn mới. Nói về buổi biểu diễn này, đơn vị tổ chức cho biết đêm nhạc đã lên kế hoạch bán vé từ lâu. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại dường như sau khi tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật hậu vướng ồn ào đời tư, sự tái xuất ngành giải trí của Vương Lực Hoành không được công chúng đón nhận.

Trước đó vào tháng 11, loạt sản phẩm nghệ thuật của Vương Lực Hoành xuất hiện trở lại trên các nền tảng video, nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Trung Quốc. Điều này cho thấy nam ca sĩ xứ Đài đã được gỡ bỏ án cấm sóng sau bê bối đời tư.

Nam diễn viên kiên ca sĩ Vương Lực Hoành.

Vương Lực Hoành từng là "ông hoàng" làng nhạc Hoa ngữ, danh tiếng xếp ngang hàng với Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, sự phóng túng trong đời sống riêng tư, không giải quyết khéo léo bất hòa gia đình khiến Vương Lực Hoành đánh mất danh tiếng, bị nhiều khán giả quay lưng.

Sau scandal, anh bị các thương hiệu hủy hợp tác, nhiều dự án hoãn lại vô thời hạn. Thậm chí nam nghệ sĩ còn bị khán giả Trung Quốc Đại lục yêu cầu các cơ quan quản lý nghệ thuật cấm sóng.

Thời gian qua, Vương Lực Hoành và vợ cũ xảy ra mâu thuẫn về quyền nuôi dưỡng con chung sau khi ly hôn. Cả hai đã đưa nhau ra tòa ở Mỹ nhưng không đạt được kết quả như mong đợi và họ lại tiếp tục cuộc chiến pháp lý ở Đài Loan. Hiện, 2 con nhỏ của nam nghệ sĩ được vợ cũ chăm sóc cho đến khi tòa ra phán quyết cuối cùng. Theo nguồn tin, gần đây Vương Lực Hoành và vợ cũ đang tạm dừng cuộc chiến pháp lý căng thẳng sau khi ly hôn vì cả hai không muốn ảnh hưởng đến con cái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới