SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành và vợ cũ tiếp tục hầu tòa để tranh giành quyền nuôi con hậu ly hôn

Thứ sáu, 10/06/2022 10:45

Sau quá trình tố tụng ở Mỹ, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi tiếp tục hầu tòa tại Đài Loan. Cuộc chiến hậu ly hôn của họ vẫn chưa thể khép lại vì mâu thuẫn về quyền nuôi con.

Theo truyền thông đưa tin, vụ kiện tranh chấp tài sản và quyền nuôi con giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi diễn ra lần 2 ở Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 9/6 sau lần một hồi tháng 3. Nam ca sĩ tố cáo vợ cũ vi phạm thân quyền (quyền của cha mẹ đối với con cái vị thành niên tại Đài Loan), ngăn cản anh gặp con suốt 5 tháng, kể từ khi hai người tiến hành thủ tục ly hôn vào tháng 11/2021.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi tiếp tục hầu tòa tại Đài Loan.

Nguồn tin cho biết, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi trải qua phiên tòa tại Mỹ nhưng cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong quá trình xét xử, tòa án Mỹ yêu cầu Lý Tịnh Lôi để nam nghệ sĩ gặp các con, nhưng cô không hợp tác. Vì vậy, cả hai đã tiếp tục cuộc chiến pháp lý tại Đài Loan.

Tại tòa, cả hai tranh cãi căng thẳng khi tiếp tục đưa ra lập luận bất lợi về đối phương. Phía sao nam họ Vương đưa được nhiều bằng chứng thuyết phục hơn so với vợ cũ. Tuy nhiên, Lý Tịnh Lôi lại tiên tục đã đưa ra một số bằng chứng về việc gian dối trong hôn nhân của chồng cũ. Điều này khiến phía tòa có ấn tượng không tốt với Vương Lực Hoành, có thể làm ảnh hưởng đến phán quyết cuối cùng và gây bất lợi cho anh.

Theo truyền thông nhận xét vụ ly hôn của Vương Lực Hoành ồn ào, phát sinh nhiều chi phí tốn kém không đáng có, và kéo dài đằng đẵng không hồi kết. Dù là buổi hòa giải trực tuyến, tòa án Đài Bắc cũng phải bố trí phòng xét xử đặc biệt kín đáo, có bảo an túc trực để chặn người lạ tiếp cận, ghi âm nội dung phiên tranh tụng giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ.

Tháng 12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau hai năm ly thân. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ tố là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa. Vụ việc khiến cả hai bước vào cuộc "khẩu chiến" trên truyền thông. Sự cố đời tư khiến Vương Lực Hoành phải ngừng hoạt động nghệ thuật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới