SAO » Chuyện làng sao

Vướng nghi án mang bầu lần hai chưa lâu, ca sĩ Thủy Tiên đã có lời giải đáp

Thứ ba, 07/07/2020 12:14

Hình ảnh khoe eo nhỏ xíu của Thủy Tiên đã thổi bay tin đồn bầu bí. Bên cạnh nhiều lời khen cũng có ý kiến chê nữ ca sĩ kéo chân quá đà khiến nhìn vào có cảm giác như 'hai cái que'.

Thuỷ Tiên và Công Vinh là gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Hiện tại, con đầu lòng của cặp đôi là bé Bánh Gạo nên nhiều người rất mong vợ chồng Thủy Tiên sẽ sớm có "tập hai".

Trong clip mới đây, nhiều người chú ý vào vòng hai to bất thường của Thủy Tiên. Vòng hai của nữ ca sĩ lớn hơn bình thường, khiến nhiều người hoài nghi Thủy Tiên đang có tin vui.

Ảnh cắt ra clip khiến nhiều người hoài nghi rằng vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh có tin vui.

Không chính thức lên tiếng về tin đồn này nhưng mới đây giọng ca "Chỉ cần anh thôi" đăng loạt ảnh kèm chú thích: "Dăm ba chén rượu ly trà. Thứ em say nhất vẫn là say em... ủa". Trong ảnh nữ ca sĩ diện áo ngắn khoe eo mix với quần ống suông màu trắng. Khác hẳn với đồn đoán trước đó, vòng eo của Thủy Tiên nhỏ xíu, không hề có dấu hiệu bầu bí.

Thủy Tiên khoe eo thon "bác bỏ" tin đồn mang bầu lần hai.

Vóc dáng thon gọn của bà xã Công Vinh được nhiều người khen ngợi.

Hình ảnh này đã nhận được hơn 78 nghìn người like và nhiều bình luận khen ngợi: "Đúng là phụ nữ lấy được chồng tốt chồng thương thì ngày càng xinh đẹp", "Đẹp người đẹp nết, đẹp cả lưong tâm và sự chia sẻ với những bà con nữa", "Người ta thường nói "tâm sinh tướng", tâm em lành như vậy nên ngày càng đẹp cũng dễ hiểu thôi"... Nhưng bên cạnh đó, một fan khuyên nữ ca sĩ không nên chỉnh ảnh quá đà: "Kéo dài chân ra nhìn chân bà như hai cây que quá... Làm ơn đừng photoshop nhiều quá"...

Một fan cho rằng ở hình ảnh trên nữ ca sĩ đã sử dụng photoshop quá đà.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới