SAO » Chuyện làng sao

Vướng nghi vấn bị Diệu Nhi lạnh nhạt tại Chị Đẹp, Khổng Tú Quỳnh nay chính thức lên tiếng

Thứ bảy, 16/03/2024 22:11

Khổng Tú Quỳnh đã giải đáp rõ về nghi vấn bị Diệu Nhi lạnh nhạt.

Tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mối quan hệ của các sao nữ tham gia cuộc thi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh lại vướng nghi vấn không còn giữ được sự thân thiết. Thậm chí, Diệu Nhi được cho là thờ ơ và lạnh nhạt với Khổng Tú Quỳnh. Cụ thể, sau khi Khổng Tú Quỳnh được cứu, Diệu Nhi lại ở riêng 1 góc và không có hành động thể hiện sự mừng rỡ.

Cho đến mới đây, trong một bài chia sẻ, Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng về mối quan hệ với Diệu Nhi. Cụ thể, cô cho biết mối quan hệ của mình và Diệu Nhi vẫn diễn ra rất tốt đẹp và không hề căng thẳng. Ngoài ra, khi Diệu Nhi bị cư dân mạng chỉ trích thì nữ ca sĩ cũng rất buồn. Hành động đính chính của Khổng Tú Quỳnh cũng đã gỡ bỏ mọi thắc mắc từ cộng đồng mạng.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ về mối quan hệ với Diệu Nhi

Trước đó, Diệu Nhi cũng chia sẻ về vụ việc này: "Nhi nghĩ mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau không chỉ giải thích gói gọn trong 1 clip đó được. Như mọi người đã thấy, khi đó Nhi sốt và có trùm mền. Nhi không thể chạy lại ôm ấp và lây hết virus của mình đang mang cho các chị được. Nhi rất xin lỗi quý vị khán giả vì hình ảnh Diệu Nhi trùm mền hồng trong Công diễn trước chưa được chỉn chu vì khi đó Nhi quá lạnh, không thể chịu được máy lạnh trong trường quay, đề kháng rất yếu. Đến bây giờ, chương trình cũng đã quay xong rồi. Mối quan hệ của Nhi và Quỳnh thế nào, Nhi nghĩ khán giả có theo dõi cũng sẽ biết".

Trước đó, Diệu Nhi gây tranh cãi với khoảnh khắc Khổng Tú Quỳnh được cứu

Hiện tại, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới