SAO » Chuyện làng sao

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Thứ sáu, 29/03/2024 18:32

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Vừa qua, Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi chia sẻ về quyết định tạm dừng sự nghiệp và đi du học. Cụ thể, nữ diễn viên sẽ sang Úc để học thêm các kĩ năng về diễn xuất. Tuy nhiên, lại có một số khán giả cho rằng cô sang nước ngoài để sinh con.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng lại râm ran thông tin Lan Ngọc đã có chồng doanh nhân tỷ đô và đồng thời là người đứng sau lo cho cô nhiều thứ. Tuy nhiên, sau loạt thông tin gây xôn xao, phía Lan Ngọc đã có câu trả lời chính thức. Theo đó, phía nữ diễn viên cho biết cô vẫn đang độc thân. Ngoài ra, những hình ảnh mà cô kề cận bên người đàn ông giấu mặt đều là ảnh cắt ghép khi Lan Ngọc chụp cùng đồng nghiệp thân thiết.

Thông tin Lan Ngọc có chồng đã gây xôn xao

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng tâm sự về sóng gió của mình khi quyết định du học: "Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến như vậy, thành ra có rất nhiều câu chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thiệt hay không".

Những thông tin về việc Lan Ngọc đi du học nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới