SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi bất ngờ tiết lộ bí mật được chôn giấu của Trương Bá Chi khiến dân tình xôn xao

Thứ ba, 09/01/2024 21:21

Mối quan hệ tay 3 giữa Tạ Đình Phong và 2 người đẹp là Trương Bá Chi và Vương Phi luôn rất được khán giả quan tâm.

Vương Phi - "thiên hậu làng nhạc Hồng Kông" đã lâu không xuất hiện mới đây bất ngờ lên tiếng tiết lộ một bí mật được chôn giấu của Trương Bá Chi, động thái này ngay lập tức thu hút sự chú ý rộng rãi của dư luận.

Sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chia tay, dù cả hai đã bắt đầu cuộc sống mới nhưng những việc làm trong quá khứ và những đứa con của họ vẫn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, đặc biệt là danh tính cha đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, điều này làm dấy lên sự tò mò của thế giới bên ngoài.

Nhiều người tin rằng dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn nhưng mối quan hệ dựa trên con cái chung của họ vẫn sẽ tiếp tục. Như chúng ta đã biết, hai đứa con đầu lòng của Trương Bá Chi đều sinh cho Tạ Đình Phong nhưng lai lịch của đứa con thứ ba vẫn chưa bao giờ được xác nhận. Những diễn biến gần đây càng khiến bí ẩn này trở nên khó hiểu hơn.

Vương Phi và Trương Bá Chi.

Trong bối cảnh đó, Vương Phi người vốn im lặng bấy lâu nay, bất ngờ chọn cách đưa ra tuyên bố công khai, xác nhận ngắn gọn và rõ ràng rằng Tạ Đình Phong chỉ có hai con. Thông báo bất ngờ này càng khiến công chúng hoang mang và gây ra những cuộc thảo luận sâu hơn về mối quan hệ giữa ba nhân vật của công chúng này.

Động thái của Vương Phi khiến mọi người càng quan tâm hơn đến vướng mắc tình cảm giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và cô. Những câu chuyện tình cảm và tranh chấp nào đang ẩn giấu giữa ba người họ? Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm và suy đoán nhưng chắc chắn rằng chỉ những trong cuộc mới có thể biết và tiết lộ sự thật. Về vấn đề này, có lẽ chúng ta nên cho họ đủ không gian riêng tư và sự tôn trọng. Suy cho cùng, cuộc sống của mỗi người đều xứng đáng được tôn trọng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới