SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi bị bảo vệ đuổi khi đến trường rủ con trốn học

Thứ hai, 16/03/2015 10:19

(Ngoisao.vn) - Vương Phi bị bảo vệ nhắc nhở khi đi lại bên ngoài trường học của con gái chung với Lý Á Bằng. Vương Phi đã giấu chồng tới gặp và rủ con gái trốn học.

Vương Phi đã bị các phóng viên "bắt quả tang" bí mật tới thăm con gái chung Lý Yên của cô với chồng cũ Lý Á Bằng tại trường học của cô bé. Trong bộ trang phục kín mít, Vương Phi đi đi lại lại phía ngoài khuôn viên trường, liên tục nhìn vào trong vẫy gọi, điệu bộ vô cùng vụng trộm, bí mật.

Vương Phi bị bảo vệ nhắc nhở khi "vụng trộm" đến trường tìm con gái

Chính hình ảnh rất "khả nghi" của Vương Phi đã thu hút sự chú ý của nhân viên bảo vệ, khiến người đàn ông buộc phải ra nhắc nhở, đề nghị cô rời xa khỏi trường. May mắn sao, trước đó con gái Lý Yên đã nhìn thấy mẹ nên cũng nhanh chóng tìm cách ra ngoài. Điều bất ngờ là câu đầu tiên khi gặp con gái, Vương Phi đã thốt lên sung sướng: "Trốn học thành công rồi!". Quả thật, nữ ca sĩ luôn cho thấy phong cách sống đặc biệt, khác người, ngay cả trong cách dạy con. Hai mẹ con mừng mừng tủi tủi đến một quán cà phê gần biệt thự của Lý Á Bằng trò chuyện sau những ngày cách xa.

Vương Phi rạng rỡ sau khi gặp được con gái

Trước đó Lý Á Bằng đã cùng con gái chung của hai người ăn Tết tại Thái

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)