SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi bị chỉ trích vì bận đi chơi với tình trẻ, phó mặc con khuyết tật để chồng cũ đưa sang Mỹ phẫu thuật

Thứ sáu, 07/12/2018 14:32

Theo người hâm mộ, Vương Phi nên ở bên cạnh con gái trong những lúc khó khăn thế này.

Mới đây, tài tử Lý Á Bằng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh anh cùng con gái Lý Yên trên đường đến trường. Hai cha con mặc đồng phục ton sur ton và khoác tay nhau, tâm trạng rất vui vẻ. Cử chỉ của ông bố đơn thân dành cho con gái rất trìu mến, anh xách túi cho con, đặt tay lên vai con âu yếm. Ở tuổi 12, Lý Yên đã cao ngang vai bố, gương mặt cô bé gầy hơn, tuy nhiên dung mạo không thay đổi nhiều so với trước khi phẫu thuật chỉnh hàm hồi tháng 8 vừa rồi. Bên cạnh tấm ảnh, Á Bằng cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi con khỏe mạnh, bình an tới trường.

Con gái Lý Á Bằng - bé Lý Yên vừa trải qua ca phẫu thuật chỉnh hàm hồi tháng 8 tại Mỹ, nhằm chỉnh lại phần cơ hàm cho tự nhiên hơn. Trước đó, từ khi mới được vài tháng tuổi, Lý Yên từng vài lần lên bàn mổ hở hàm ếch, và theo như Lý Á Bằng tiết lộ, lần nào con trải qua ca mổ, anh cũng khóc. Tài tử thừa nhận, trái ngược với anh, con bình tĩnh, dũng cảm. Hiện sau thời gian nghỉ ngơi, cô bé đã quay lại các hoạt động thường ngày.

Lý Á Bằng chia sẻ ảnh cùng con gái.

Lý Yên cao, gầy mảnh khảnh.

Hai cha con khoác vai tình cảm.

Sau cuộc phẫu thuật, khuôn mặt của Lý Yên hoàn thiện hơn so với trước đây khiến tâm trạng cô bé cũng trở nên tươi vui hơn. Lý Á Bằng cũng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc của mình khi ngày ngày có thể nhìn thấy con gái vui vẻ tới trường.

Trong khi nhiều người dành cho Lý Á Bằng lời khen ngợi vì sự tận tâm với con cái, không ít khán giả đặt dấu hỏi: Vương Phi ở đâu trong những ngày con bệnh tật, cần đến mẹ? Nhiều người chỉ trích diva Hong Kong không nuôi con, trao trách nhiệm chăm con cho bố, thậm chí chỉ mê mải du hý với người tình trẻ. Gần đây nhất, Vương Phi bị bắt gặp đi nước ngoài du lịch với Tạ Đình Phong. Theo người hâm mộ cho biết, Lý Á Bằng đã một mình đưa con gái tới Mỹ mà không hề có sự góp mặt của Vương Phi.

Vương Phi, Lý Á Bằng khi còn bên nhau.

Một số cư dân mạng cho rằng dù đã chia tay nhau, Lý Yên sống cùng bố nhưng khi con gái trải qua cuộc phẫu thuật thì Vương Phi nên ở bên cạnh thay vì đi hẹn hò cùng Tạ Đình Phong.

Trước những thắc mắc của dư luận, Vương Phi vẫn giữ thói quen im lặng. Nhiều fan bênh vực cô và nói rằng diva Hong Kong có cách quan tâm của riêng mình, công chúng không có quyền phán xét. Có thể Vương Phi có mặt tại Mỹ nhưng không nói cho ai biết. Tuy nhiên, cách giải thích của fan hâm mộ Vương Phi không nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới