SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi bị chỉ trích vì mải mê với tình trẻ để Lý Á Bằng một mình tổ chức sinh nhật cho con gái Lý Yên

Thứ ba, 28/05/2019 15:27

Theo người hâm mộ, Vương Phi nên ở bên cạnh con gái trong những dịp đặc biệt thế này.

Mới đây, tài tử Lý Á Bằng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh anh tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật tuổi 13 của Lý Yên tại 1 nhà hàng ở Bắc Kinh. Bữa tiệc mời khá nhiều người bạn của nam diễn viên tới chung vui. Bức ảnh tình cảm của anh quàng tay ôm con gái được cánh phóng viên chụp được nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Hình ảnh bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật Lý Yên 13 tuổi có sự tham dự của bạn Lý Á Bằng.

Hai bố con ôm nhau tình cảm.

Lý Yên nhận được rất nhiều quà từ bạn của bố.

Hình ảnh người cha tận tâm khiến nhiều người hâm mộ dành tình cảm cho Lý Á Bằng.

Sau loạt ảnh ấm áp của hai bố con, cư dân mạng lại bất ngờ phát hiện ra một chi tiết quan trọng. Theo đó, Lý Á Bằng đã một mình tổ chức sinh nhật cho con gái mà không hề có sự góp mặt của Vương Phi.

Một số cư dân mạng cho rằng dù đã chia tay nhau, Lý Yên sống cùng bố nhưng khi con gái trải qua những cột mốc quan trọng của cuộc đời thì Vương Phi nên ở bên cạnh thay vì đi hẹn hò cùng Tạ Đình Phong. Trong khi đó, Lý Á Bằng cách đây không lâu công khai tình mới vẫn không quên yêu chiều, chăm sóc con gái.

Trước chỉ trích của cư dân mạng, fan hâm mộ của Vương Phi lên tiếng bênh vực thần tượng và cho rằng mỗi người có một cách quan tâm riêng tới con cái. "Năm ngoái cô ấy tổ chức sinh nhật cho con rồi, tôi thấy điều này là bình thường mà", "Dù sao 2 người họ cũng đã ly hôn, việc gặp gỡ trở lại vẫn có chút ngại ngùng"... Tuy nhiên, cách giải thích của fan hâm mộ Vương Phi không nhận được sự đồng tình từ nhiều người.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới