SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi bí mật sinh con gái cho Tạ Đình Phong? Lời nói sáu chữ của con trai cả Trương Bá Chi khiến sao nam họ Tạ mất mặt

Thứ bảy, 18/11/2023 08:52

Mối tình tam giác giữa Trương Bá Chi, Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục bị cư dân mạng đem ra bàn tán.

Gần đây có tin đồn Vương Phi đã chi rất nhiều tiền và thậm chí liều mạng để sinh con cho Tạ Đình Phong dù ở tuổi 54. Thông tin này đã nhanh chóng gây sốc. Một số cư dân mạng còn đăng tải những bức ảnh cho rằng Vương Phi âm thầm sinh con gái thứ 3 ở bệnh viện Thượng Hải.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng Tạ Đình Phong đã sửa lại di chúc của mình bao gồm cả con gái của Vương Phi. Động thái này dường như đã khơi dậy sự tò mò và suy nghĩ của mọi người về cuộc sống cá nhân đầy rắc rối của anh. Tuy nhiên, cả Tạ Đình Phong và Vương Phi đều không lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Trong vấn đề này, phản ứng của con trai cả Tạ Đình Phong đã thu hút sự chú ý của mọi người. Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào khi cha mình lên chức bố lần nữa, Tạ Chấn Hiên nói thẳng: "Đó không phải việc của tôi". Đánh giá từ thái độ của Tạ Chấn Hiên, anh chàng dường như không ủng hộ cha mình. Suy cho cùng, sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, đứa trẻ đã được Trương Bá Chi nuôi dưỡng, Tạ Đình Phong chỉ trả chi phí sinh hoạt và bỏ qua những vấn đề khác. Điều này cũng dẫn đến mối quan hệ giữa anh và con trai trở nên lạnh nhạt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới