SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi bị 'team qua đường' bắt gặp, sắc vóc ở tuổi 53 của 'Thiên hậu Hong Kong' ra sao mà Trương Bá Chi bị chê lép vế hơn

Thứ sáu, 26/08/2022 08:18

Mới đây, một người hâm mộ tình cờ bắt gặp Vương Phi đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Sắc vóc của nữ diva nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một cư dân mạng mới đây đã chia sẻ hình ảnh của Vương Phi khi tình cờ gặp nữ diva đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Người phụ nữ này tiết lộ khi thấy xung quanh Vương Phi không có ai, cô đã lấy hết can đảm để xin chụp ảnh cùng thần tượng. Sau đó người này đã chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội cùng lời cảm thán trước nhan sắc trẻ đẹp cùng thần thái nổi bật của "thiên hậu" làng nhạc.

Hình ảnh mới nhất của Vương Phi.

Trong ảnh có thể thấy Vương Phi diện thời trang với phong cách tối giản, nhưng vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ bởi chiều cao lý tưởng 1m74 và hình thể mảnh mai, thanh thoát, đôi chân thon nhỏ thẳng tắp cùng khí chất và sự trẻ trung không tuổi.

Dưới bức ảnh, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho Vương Phi: "Mặc dù cô ấy đã 53 tuổi nhưng trông như 35 tuổi vậy", "Khí chất của Vương Phi không đùa được đâu, cô ấy trông còn trẻ hơn Trương Bá Chi", "Thật ghen tỵ với làn da căng bóng ấy", "Phong thái quá đẳng cấp","20 năm diện mạo không đổi"...

Được biết, đây không phải là lần đầu nữ diva được người qua đường bắt gặp và khen ngợi nhan sắc của cô. Trước đó, một số người hâm mộ cũng chia sẻ khoảnh khắc chụp chung với nữ ca sĩ và bày tỏ sự trầm trồ trước nhan sắc của cô.

Vương Phi "nổi đình nổi đám" từ thập niên 1990, đến nay vẫn là một trong những "tượng đài" của làng nhạc nhẹ Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật xuất sắc, ngôi sao sinh năm 1969 còn là biểu tượng sắc đẹp của Cbiz.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới