SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi phải cần hai người giúp mặc quần áo? Đức tính thật của nữ diva được tiết lộ, không có gì lạ khi Tạ Đình Phong chiều chuộng cô đến vậy

Thứ năm, 05/08/2021 20:36

Có ý kiến ​​cho rằng dù có nổi tiếng thì cũng không nhất thiết phải để người khác giúp mình mặc đồ giống như Hoàng thượng được phục tùng.

Nhiều người bước vào làng giải trí vì danh tiếng, địa vị và sự giàu có, ít ai nói rằng họ sinh ra để làm nghệ thuật, và họ sẽ gắn bó với nghề dù chẳng được gì. Có quá ít những người như vậy, và cuộc sống của họ cũng chẳng có mấy người bình thường, chưa nói đến những điều phù phiếm và xa hoa hơn.

Vương Phi cần hai người giúp mặc quần áo? Sau khi nhìn thấy thân hình thật của nữ diva, không có gì lạ khi Tạ Đình Phong chiều chuộng cô đến vậy.

Nhưng có một ca sĩ như vậy, kể từ khi ra mắt, cô luôn giữ vững tâm hồn, bản lĩnh và phong cách của mình, không bao giờ thay đổi bản thân để phục vụ cho ê-kíp hay khán giả. Cô ấy là Vương Phi, chắc mọi người đều biết đến cô ca sĩ đình đám một thời này. Những bài hát cô sáng tác đều rất đặc trưng và giọng hát không lẫn đi đâu được, ​​tạo cho người ta cảm giác "trong trẻo" nên cô có rất nhiều fan.

Nhưng tính cách thẳng thắn của cô cũng khiến mọi người khó hòa hợp, một bức ảnh gây bão gần đây lan truyền trên mạng đã khiến Vương Phi bị chỉ trích. Vương Phi không quan tâm đến những điều này. Hầu hết mọi người đều biết rằng cuộc sống tình cảm của cô không hoàn hảo nên dù có xảy ra bao nhiêu xì xào, bàn tán ngoài kia, nữ diva cũng chẳng màng tới.

Cụ thể, có ý kiến ​​cho rằng dù có nổi tiếng thì cũng không nhất thiết phải để người khác giúp mình mặc đồ giống như Hoàng thượng được phục tùng. Nhưng thực tế, cô bị ốm, và bạn của cô đã đến chăm sóc. Cuối cùng, mọi sự chỉ trích của dân mạng đều là phiến diện và không đúng với sự thật.

Nhìn những bức ảnh hiện tại có thể thấy Vương Phi thực sự đã thay đổi rất nhiều, khóe mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, lâu dần nụ cười trên môi đã cứng đờ, nhưng đó vẫn là nét đẹp thật sự. Trên thực tế, khán giả luôn đánh giá cao cách hát mượt mà của Vương Phi, cô không để lộ hình thể bằng những trang phục hở hang chỉ vì cô ấy muốn đặt sự chú ý của mọi người vào bài hát. Có lẽ đây là ưu điểm của giọng ca thiên phú, chỉ cần đứng ngâm nga ở đó là đã khó quên rồi, chẳng trách Tạ Đình Phong lại yêu cô như vậy.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới