SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi che miệng khóc, được quản lý phía sau đỡ dậy, mối tình của cô với Tạ Đình Phong sau 9 năm rạn nứt?

Chủ nhật, 10/12/2023 15:40

Tin đồn rạn nứt giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong tiếp tục thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Gần đây, Vương Phi bị phát hiện có vấn đề trong mối quan hệ với Tạ Đình Phong. Thông qua một đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, có thể thấy Vương Phi đeo khẩu trang, dùng tay che miệng, đôi mắt dường như nheo lại, đi đứng không vững được trợ lý phía sau đỡ lấy. Cô bước nhanh rời khỏi tòa nhà và có vẻ như nữ ca sĩ đang khóc.

Vương Phi bị phát hiện che miệng khóc, được quản lý phía sau đỡ dậy

Loạt ảnh ngay sau đó gây sốc, bởi với tư cách là nữ hoàng âm nhạc, Vương Phi luôn giữ hình tượng mạnh mẽ và tự tin trước công chúng, hiếm khi thấy cô rơi lệ. Cư dân mạng suy đoán, có thể là do hắt hơi hay vật gì đó bay vào mắt. Tuy nhiên, một số khác lại lo lắng vấn đề này có thể liên quan đến mối quan hệ giữa cô và Tạ Đình Phong. Suy cho cùng, cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, từ chia tay rồi đến tái hợp, hàng loạt nghi ngờ của công chúng cũng không phải vô lý.

Được biết, khoảng cách tuổi tác của cả hai chênh lệch khá lớn lên đến 11 tuổi, nhưng điều đó không cản trở được tình yêu của họ. Cặp đôi từng công khai nắm tay nhau trong một bữa tiệc ăn mừng, gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, do vướng mắc tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi nên cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Sự việc này nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Đến năm 2014, thông tin Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp một lần nữa khiến dân tình sốc nặng. Có rất nhiều tin đồn và suy đoán liên quan đến cặp đôi nhưng phía cả hai vẫn không có phản hồi chính thức nào về vụ việc. Hiện tại, Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn giữ kín mối quan hệ của mình và hiếm khi công khai nói về chuyện đó. Mặc dù vậy, một số hành động và tương tác của họ khiến người ta tin rằng tình cảm của họ vẫn còn đó.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới