SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi chi bạc triệu để sinh con gái cho Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi: '53 tuổi còn đẻ được không?'

Thứ bảy, 06/05/2023 13:59

Thông tin mới liên quan đến "cặp đôi chị em" Vương Phi và Tạ Đình Phong đang gây xôn xao cõi mạng xứ Trung.

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập gia đình riêng rồi lần lượt ly dị. Sau cuộc hôn nhân riêng đổ vỡ, năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi chính thức tái hợp.

Đã gần 10 năm bên nhau, cả hai chưa từng lên tiếng về việc kết hôn. Họ cũng ít khi công khai về chuyện tình cảm mà âm thầm sống trong thế giới hạnh phúc của riêng mình. Chính vì vậy, có không ít những lời đồn liên quan đến chuyện tình của họ trong suốt những năm qua, bao gồm cả việc cặp đôi chia tay, kết hôn hay bí mật sinh con...

Vương Phi được cho là đang lên kế hoạch sinh con gái cho Tạ Đình Phong ở tuổi 53.

Gần đây lại xuất hiện thông tin cho rằng, Vương Phi đang cố gắng sinh con gái cho Tạ Đình Phong ở tuổi 53. Ai cũng biết Tạ Đình Phong chỉ có con trai mà không có con gái. Sau khi biết tin, nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao, ngay cả vợ cũ của tài tử họ Tạ là Trương Bá Chi cũng nói: "53 tuổi còn có thể sinh con được không?".

Việc mang thai ở độ tuổi trung niên như trong trường hợp của Vương Phi tốn kém rất nhiều tiền. Do vậy, cặp đôi được cho là đã chi khoản tiền hàng triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng) để giúp Vương Phi phục hồi cơ thể và mang thai thuận lợi, an toàn.

Tuy nhiên, khi nghe tin Vương Phi sắp sinh con gái cho Tạ Đình Phong, nhiều cư dân mạng cho rằng: Tạ Đình Phong thà có con gái với Trương Bá Chi. Vương Phi không đẹp bằng Trương Bá Chi, lỡ sinh ra một "sản phẩm lỗi" thì sao?". Dù đã có 3 con nhưng vóc dáng tuổi 42 của Trương Bá Chi vẫn nuột nà và trẻ trung hơn nhiều so với Vương Phi 53 tuổi.

Kể từ khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn, cuộc sống của cả hai không hề can thiệp vào nhau. Ai cũng biết Trương Bá Chi thích trẻ con, hiện cô đã có ba đứa trẻ. Một số hình ảnh gần đây của Trương Bá Chi cho thấy vòng hai của cô nhô cao làm dấy lên nghi vấn đang mang bầu lần 4. Còn về việc liệu Vương Phi có thực sự muốn sinh con gái cho Tạ Đình Phong hay không hiện vẫn chưa được xác nhận. Ngay cả khi đó là sự thật, liệu Vương Phi, người đã ngoài năm mươi tuổi, vẫn còn có thể sinh con?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)