SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi chụp ảnh cùng con gái Lý Yên, phong thái xuất sắc, nhưng Tạ Đình Phong lại bất ngờ bị mắng vì điều này

Thứ sáu, 23/06/2023 14:56

Gần đây, dân mạng đã chia sẻ một bức ảnh mới của Vương Phi và con gái Lý Yên. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút nhiều người xem và thảo luận sôi nổi.

Bức ảnh mới của Vương Phi và Lý Yên đang gây xôn xao dư luận. Vương Phi mặc trang phục giản dị, để tóc xõa, đeo kính râm cùng đôi hoa tai siêu to. Trong khi đó con gái Lý Yên có phần giản dị hơn.

Vương Phi đi cùng con gái Lý Yên trong kỳ nghỉ, ngoại hình cực ngầu và phong độ xuất sắc

Đây là bức ảnh được chụp khi Vương Phi đến thăm con gái của mình ở Paris trước đó, nhưng bây giờ nó mới được chia sẻ. Hiện tại, Vương Phi đã 53 tuổi nhưng vẫn giữ được phong thái và khí chất ngôi sao. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, một số cư dân mạng cũng phải thốt lên Vương Phi quá đẹp. Chẳng trách Tạ Đình Phong - người kém Vương Phi 11 tuổi cũng bị cô mê hoặc.

Ngoài ra, một số cư dân mạng cho rằng, hiện tại Lý Á Bằng đã có gia đình mới, không thể bay ra nước ngoài thăm con gái nên công việc này chỉ có thể giao cho Vương Phi. Nữ diễn viên quả thực là một người mẹ tốt, khi đang yêu đương với Tạ Đình Phong cũng không quên con gái. Lần nào Lý Yên trở lại Trung Quốc, Vương Phi cũng đưa con gái đi chơi, mua sắm.

Vậy tại sao Tạ Đình Phong không thể học hỏi từ Vương Phi? Xét cho cùng, Tạ Đình Phong cũng có hai cậu con trai, luôn được Trương Bá Chi bảo vệ và chăm sóc. Giới truyền thông Hoa ngữ chưa từng chụp được bức ảnh nào của Tạ Đình Phong và các con bên nhau.

Nếu Tạ Đình Phong thực sự đến thăm con trai mình, thì giới truyền thông ít nhất cũng có thể chụp được một bức ảnh làm minh chứng, nhưng cho đến nay vẫn chưa hề có. Chỉ có thể nói Tạ Đình Phong dành rất ít thời gian và tần suất gặp các con, đồng thời giữ bí mật khá kín kẽ. Chính vì thế mà khá nhiều người lên tiếng chỉ trích Tạ Đình Phong, nhắc nhở nam diễn viên hãy dành nhiều thời gian hơn cho bọn trẻ thay vì phó mặc hết cho vợ cũ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới