SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi có tình mới nên vội vàng 'đá' Tạ Đình Phong?

Thứ ba, 03/11/2020 23:23

Diva Hong Kong Vương Phi được cho là không còn ở bên ngôi sao họ Tạ, mà gắn bó không rời với một chàng trai rất trẻ tên Ryan.

Một phóng viên giải trí có tiếng Hong Kong tiết lộ thông tin, Vương Phi đã yêu người khác. Nguồn tin khẳng định từ đầu năm, chàng trai tên Ryan gắn như sam với Vương Phi, cùng cô đi du lịch, đi tụ tập bạn bè, đi hát karaoke... Cách đây ít lâu, khi Vương Phi xuất hiện ở sân bay, Ryan cũng có mặt. Một dịp khác, Vương Phi thất lạc điện thoại di động khi đến một sự kiện, Ryan ra quầy lễ tân đề nghị hỗ trợ tìm lại điện thoại. Ryan trẻ hơn Vương Phi nhiều tuổi, từng là fan cứng của diva trong suốt hơn 10 năm. Anh hiện là một trong những trợ lý của Vương Phi, đảm nhận công việc chụp ảnh. Vị trí công tác giúp Ryan có nhiều điều kiện theo sát bên "nữ thần" của mình.

Vương Phi và người được cho là bạn trai mới của cô.

Vương Phi liên tục xuất hiện bên người thanh niên trẻ tuổi.

Trong khi đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong nhiều tháng không gặp mặt. Tạ Đình Phong bận rộn với việc làm giám khảo, tham gia các chương trình giải trí, kinh doanh nhà hàng và đóng phim mới Golden Finger tại Hong Kong. Một người ở Bắc Kinh, một ở Hong Kong, họ gần như xa cách. Gần đây, Tạ Đình Phong bị bắt gặp một mình đi xem hát ven hồ. Trông anh ngồi một mình, dáng vẻ có phần cô đơn, lặng lẽ. Nhiều fan nói không chừng tuổi già anh cũng như bố đẻ mình, ông Tạ Hiền. Ông Tạ thời trẻ hai đời vợ, không thiếu người tình, nhưng giờ ở tuổi lên lão, ông cũng thân già trơ trọi.

Cuối tháng 8, Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng tin rạn nứt. Vào ngày sinh nhật tuổi 40 của nam diễn viên, Vương Phi không có mặt chúc mừng. Trước ồn ào chia tay, hai nghệ sĩ giữ im lặng. Hiện tại, trước tin đồn chia tay, Tạ Đình Phong lẫn Vương Phi không hồi đáp. Nhiều người đặt câu hỏi: Vương Phi đã dứt tình rồi, liệu Tạ Đình Phong có quay về bên Trương Bá Chi và hai con hay không?

Tạ Đình Phong bị bắt gặp đi xem hát một mình.

Tạ Đình Phong và Vương Phi nhiều tháng không gặp mặt.

Chi Hạ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới