SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi đã sinh con trai cho Tạ Đình Phong ở tuổi 52?

Thứ hai, 14/06/2021 10:04

Mạng xã hội đang rộ tin đồn Vương Phi đã hạ sinh con trai cho Tạ Đình Phong khi cô ở tuổi 52.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông rộ lên thông tin Vương Phi đã bí mật sinh con trai cho Tạ Đình Phong vào ngày 9/6 vừa qua. Theo đó, mạng xã hội đã chia sẻ bức ảnh bị làm mờ, và cho rằng đó là Vương Phi nằm bên con trai mới sinh ở bệnh viện.

Rộ tin Vương Phi 52 tuổi đã sinh con trai cho Tạ Đình Phong.

Thông tin còn cho biết Tạ Đình Phong đã khóc vì sung sướng sau khi người yêu sinh con trai cho mình. Tuy nhiên, một số cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ về độ chính xác của thông tin trên. Bởi Tạ Đình Phong vừa mới xuất hiện trên thảm đỏ cùng với Chân Tử Đan cách đây không lâu, và nhìn vẻ mặt của anh ấy không giống như người vừa lên chức bố.

Một số nguồn tin cho rằng Vương Phi sinh con vào ngày 9/6, nhưng một số khác lại nói cô sinh con vào ngày 10/6. Nhiều cư dân mạng cũng đặt dấu hỏi rằng nếu tin tức này là sự thật, Tạ Đình Phong nên ở cùng với Vương Phi và đứa trẻ thay vì tới thảm đỏ hai ngày sau khi tin bạn gái sinh con, đồng thời tham gia quảng bá cho hãng thương hiệu.

Trước đó, vào tháng 2, nhiều người vẫn thấy Vương Phi quay một bộ hình quảng cáo cho một thương hiệu nào đó mà cô làm đại diện. Trong video, nữ ca sĩ mặc một chiếc áo khoác da màu đen có thắt lưng và phần eo nhỏ rất nhỏ, dường như cô không hề có dấu hiệu mang thai. Vì vậy, liệu cô có sinh con trong bí mật hay không vẫn là chủ đề gây tranh cãi của cư dân mạng.

Vương Phi năm nay 52 tuổi. Cô là người phụ từng trải qua 2 lần sinh nở và cô biết được việc sinh con ở tuổi này có nhiều rủi ro. Kể từ năm 2000, cô và Tạ Đình Phong đã chia tay và sau đó tái hợp sau nhiều năm.

Hiện cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt. Vì ít xuất hiện bên nhau nên cặp đôi không ít lần dính tin đồn chia tay, hay tin sắp kết hôn và bí mật sinh con. Cách đây không lâu, giới truyền thông xôn xao thông tin Tạ Đình Phong và bạn gái sắp kết hôn. Tuy nhiên, trước tin đồn về chuyện tình cảm, cả hai thương chọn cách giữ im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới