SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi được hỏi tại sao lại chọn quay lại với Tạ Đình Phong? Không ngờ câu trả lời trong tiềm thức của cô lại khiến sao nam choáng váng

Thứ năm, 05/09/2024 14:09

Tạ Đình Phong và Vương Phi là cặp tình nhân chị - em nổi tiếng bậc nhất ở giới giải trí Hoa ngữ. Bắt đầu yêu và tan vỡ từ đầu những năm 2000, Vương Phi và Tạ Đình Phong đều xây dựng mái ấm riêng trước khi trở về với nhau vào năm 2014.

Trong làng giải trí, việc chia tay rồi tái hợp của các cặp đôi thường trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Màn tái hợp của ca sĩ Vương Phi và Tạ Đình Phong một lần nữa làm dấy lên những bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Khi Vương Phi tham dự một sự kiện thì được phóng viên hỏi: "Tại sao cô lại chọn quay lại với Tạ Đình Phong?". Trước câu hỉ bất ngờ này, cô lại vô thức trả lời: "Tôi yêu anh ấy".

Vương Phi và Tạ Đình Phong là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của làng nhạc Hoa ngữ. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2000 và công khai mối tình lãng mạn vào tháng 9 cùng năm. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, họ tuyên bố chia tay vào năm 2002.

Kể từ đó, dù cả hai rất hợp nhau nhưng họ chưa bao giờ công khai mối quan hệ của mình nữa. Vương Phi sau đó kết hôn với Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong cũng kết hôn với Trương Bá Chi. Đến năm 2012, Tạ Đình Phong ly hôn và một năm sau Vương Phi cũng chia tay Lý Á Bằng. Năm 2014, cặp sao Phong - Phi bị phát hiện là đã tái hợp nhưng mối quan hệ của họ luôn được giấu kín. Cho đến tối ngày 31/12/2018, bức ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong nắm tay nhau trong khách sạn đón năm mới được lan truyền trên mạng, ngay lập tức thu hút sự chú ý và đồn đoán rộng rãi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Tuy nhiên, điều cảm động nhất trong câu trả lời của Vương Phi khi chọn tái hợp tình trẻ chính là câu trả lời giản dị nhưng chân thành của cô. “Tôi yêu anh ấy”, bốn chữ này khiến tất cả những ai nghe thấy đều vô cùng cảm động. Đặc biệt Tạ Đình Phong sẽ choáng và xen lẫn hạnh phúc khi không ngờ trước câu trả lời rất thẳng thắn của Vương Phi.

Là một siêu sao, việc sống dưới ánh đèn sân khấu nhiều năm khiến cô trở nên rất khiêm tốn và dè dặt. Nhưng khi gặp vấn đề về tình cảm, cô vẫn không che giấu những suy nghĩ, cảm xúc chân thật nhất của mình. Có lẽ chính vì điều này mà Vương Phi đã giành được tình yêu từ nhiều người hâm mộ.

Tất nhiên, việc bày tỏ những tình cảm thẳng thắn, tình cảm và chân thành như Vương Phi cũng đòi hỏi lòng can đảm và trí tuệ. Suy cho cùng, trong làng giải trí, mọi chi tiết đều được phóng đại lên vạn lần và có thể ảnh hưởng đến hình ảnh, thậm chí cả sự nghiệp của ngôi sao.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới