SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi khí chất 'ngút ngàn' ở tuổi 53, netizen: 'Yêu Tạ Đình Phong nên nhan sắc ngày càng trẻ'

Thứ tư, 14/09/2022 08:49

"Thiên hậu" làng nhạc Vương Phi được nhiều khán giả khen sắc vóc tuổi 53 trong loạt ảnh mới.

Trong bộ ảnh mới, "Thiên hậu" Vương Phi gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng vóc dáng gợi cảm khiến dân tình không thể rời mắt. Đặc biệt, vòng eo nhỏ nhắn ở tuổi 53 của nữ ca sĩ chiếm trọn ánh nhìn.

Dù đã ngoài 50, Vương Phi vẫn giữ được thân hình mảnh mai, thanh thoát không thua gì người mẫu.

Đồng thời, nhờ nhan sắc tươi trẻ hơn tuổi, hiện nữ ca sĩ vẫn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thời trang.

Thần thái tự tin và visual ngút ngàn của Vương Phi nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Thậm chí, một số người con cho rằng việc yêu bạn trai kém tuổi Tạ Đình Phong giúp nhan sắc của "Thiên hậu" ngày càng trẻ.

Nhiều người cho rằng, Tạ Đình Phong sau nhiều năm vẫn chọn quay lại và ở bên Vương Phi một phần là vì vẻ đẹp sang chảnh, lạnh lùng và body quyến rũ của cô.

Truyền thông nhận xét phong cách của Vương Phi không khác biệt nhiều so với thời trẻ. Cô để kiểu tóc ngắn, ăn vận kín đáo, lịch sự. Nhiều khán giả khen ca sĩ mảnh mai, phong thái cuốn hút ở tuổi ngũ tuần.

Nhìn vào vòng 2 thon gọn cùng với da dẻ mịn màng của nàng "thiên hậu", khó có thể tin cô đã từng trải qua 2 lần sinh nở và đang ở tuổi ngoài 50. Vương Phi cũng từng nhiều lần "khuấy đảo" mạng xã hội bởi body chuẩn chỉnh của mình.

Được biết, để có thân hình "vạn người mê" như vậy, Vương Phi đã chăm chỉ luyện tập yoga kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, điều độ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)