SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi không còn im lặng, cuối cùng cũng nói lý do không kết hôn với Tạ Đình Phong dù tái hợp nhiều năm

Thứ năm, 13/01/2022 10:30

Dù đã gắn bó với Tạ Đình Phong nhiều năm qua sau khi tái hợp, nhưng Vương Phi không có ý định kết hôn với tình trẻ.

Tạ Đình Phong ly hôn với Trương Bá Chi vào năm 2011 và tới năm 2014, anh tái hợp với tình cũ - nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Phi. Mối tình chị em nhiều duyên nợ kéo dài hai thập kỷ của Vương Phi và Tạ Đình Phong tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Cặp đôi Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Sau khi Tạ Đình Phong ly hôn, quyền nuôi hai con trai thuộc về Trương Bá Chi. Trương Bá Chi cũng thường được truyền thông khen ngợi khi nỗ lực nuôi và chăm sóc hai con sau khi ly hôn. Còn con gái Lý Yên của Vương Phi do chồng cũ - Lý Á Bằng nuôi dưỡng. Nữ diva chỉ thỉnh thoảng đến thăm con gái. Thời điểm Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp, nhiều cư dân mạng chỉ trích việc cả hai ở bên nhau và cảm thấy mối quan hệ của họ quá ích kỷ khi không quan tâm, có trách nhiệm với con cái dù đã ly hôn.

Mặc những lời đàm tiếu trong dư luận, Tạ Đình Phong vẫn yêu đàn chị sâu đậm, tôn thờ mối quan hệ kéo dài nhiều năm của họ. Sau khi tái hợp, cặp sao yêu nhau giản dị và kín tiếng trên nguyên tắc không phô trương chuyện tình cảm với công chúng và truyền thông. Điều này giúp họ gắn bó, giảm áp lực khi đối mặt với loạt tin đồn rạn nứt, chia tay suốt những năm qua.

Theo Sohu cho biết, thời gian đầu tái hợp, Tạ Đình Phong từng bày tỏ mong muốn rước Vương Phi về nhà họ Tạ, trao cho cô danh phận chính thức. Nhưng nữ diva tỏ ra không mấy mặn mà. Trong một lần trả lời phỏng vấn khi được hỏi về kế hoạch tái hôn lần 3 với Tạ Đình Phong, Vương Phi chia sẻ: "Hôn nhân chỉ mang tính hình thức, tôi cảm thấy như hiện tại là hạnh phúc rồi, rất tự do".

Nhiều người cho rằng, vì hai lần kết hôn trước đó với Đậu Duy và Lý Á Bằng không như ý, Vương Phi không muốn tái hôn lần thứ 3. Cô lo lắng cuộc tình được tìm lại với Tạ Đình Phong không lâu dài, cũng như ghét cảm giác ràng buộc của hôn nhân và tránh bị chỉ trích vì yêu mà bỏ mặc con cái sau ly hôn. Còn với Tạ Đình Phong, trải qua đổ vỡ hôn nhân với Trương Bá Chi, anh hiểu rõ giá trị cần trong cuộc sống tình cảm và chấp nhận quan điểm "yêu không cưới" của Vương Phi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới