SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi lần thứ 4 từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong, nguyên nhân là do Trương Bá Chi?

Thứ bảy, 26/10/2019 12:45

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến 4 lần cầu hôn của Tạ Đình Phong thất bại có liên quan đến vợ cũ Trương Bá Chi.

Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ Vương Phi còn Trương Bá Chi một mình nuôi ba con nhỏ. Từ đó đến nay những thông tin liên quan đến Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong – Vương Phi luôn được báo chí khai thác triệt để.

Gần đây theo giới truyền thông Đài Loan đưa tin thì Tạ Đình Phong đã cầu hôn Vương Phi lần thứ 4 nhưng lại bị vị "thiên hậu" này cự tuyệt. Điều này khiến nam tài tử vô cùng thất vọng. Theo nguồn tin này, nguyên nhân khiến Vương Phi từ chối Tạ Đình Phong là do anh và vợ cũ vẫn còn "dây mơ rễ má" với nhau.

Cuối năm 2018 sau khi Trương Bá Chi thừa nhận sinh con thứ 3, Tạ Đình Phong cũng bị đồn là cha của đứa trẻ. Thậm chí vợ cũ của Tạ Đình Phong còn mở một cửa hàng mới ngay cạnh nhà hàng của anh như đang thị uy. Một người có tính cách như Vương Phi rất khó có thể chấp nhận chuyện này và đây cũng chính là lý do khiến cô nhiều lần từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong.

Có thông tin cho rằng Tạ Đình Phong từng 4 lần cầu hôn Vương Phi nhưng đều bị từ chối, nguyên nhân đến từ Trương Bá Chi.

Cuối năm 2018 Trương Bá Chi bất ngờ tuyên bố sinh con thứ 3. Tạ Đình Phong nằm trong danh sách những người có thể là cha ruột của đứa bé.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho biết, lý do khiến Vương Phi từ chối Tạ Đình Phong là vì cô đã từng có 2 cuộc hôn nhân thất bại. Không chỉ vậy, Vương Phi còn thẳng thừng nói với Tạ Đình Phong rằng: "Việc tái hôn thì cứ đợi đến năm 60 tuổi rồi nói tiếp". Vương Phi hiện giờ đã 50, nếu như lời cô nói thì Tạ Đình Phong phải đợi ít nhất 10 năm nữa, đối với tài tử xứ Cảng Thơm thì đây là việc rất khó đáp ứng.

Tuy nhiên tính chính xác của tin đồn này không cao khi mà giới truyền thông Đài Loan nhiều lần bị tố là đưa ra tin bịa đặt. Theo trang QQ nhận xét thì Vương Phi và Tạ Đình Phong đã gặp nhiều gian truân trong chuyện tình cảm này, họ cũng không phải kiểu người giữ mối quan hệ bằng một tờ giấy kết hôn. Không chỉ vậy, cả Vương Phi lẫn Tạ Đình Phong cũng không quan tâm những điều xung quanh, họ chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của mình hơn.

Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã quay về bên Vương Phi nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Lật lại quá khứ, trước đây Tạ Đình Phong từng bị phóng viên hỏi về việc kết hôn với Vương Phi. Anh thẳng thắn cho biết sẽ không kết hôn. Trên thực tế, Trương Bá Chi từng vui vẻ gửi lời chúc phúc tới Tạ Đình Phong và Vương Phi. Do đó, nhiều người cho rằng Trương Bá Chi không phải là nguyên nhân khiến chồng cũ và Vương Phi không kết hôn.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới