SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi lộ thân hình nuột nà ở tuổi 53, bảo sao Tạ Đình Phong si mê muốn ở bên mà không tái hợp với Trương Bá Chi

Thứ năm, 04/08/2022 15:39

Hình ảnh của Vương Phi mới đây đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ nhan sắc trẻ trung, body ở tuổi 53 của "thiên hậu" lại càng khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

"Thiên hậu" làng nhạc Cbiz Vương Phi mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên phim trường, trong một dự án hợp tác cùng đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ.

Sắc vóc của Vương Phi ở tuổi 53.

Trong những hình ảnh không chỉnh sửa, "thiên hậu" khoe vóc dáng quyến rũ với bộ váy cúp ngực, khoe trọn vóc dáng cân đối. Có thể nói, ngoài nhan sắc xinh đẹp và giọng hát đầy nội lực, vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cũng là "vũ khí" giúp Vương Phi ghi điểm trong lòng công chúng cũng như nắm giữ trái tim của Tạ Đình Phong.

Nhiều người cho rằng, Tạ Đình Phong dây dưa không dứt với Vương Phi một phần là vì vẻ đẹp sang chảnh, lạnh lùng và body quyến rũ của cô. Dù từng kết hôn với đại mỹ nhân như Trương Bá Chi, nam diễn viên vẫn chọn quay về bên Vương Phi sau bao sóng gió.

Dù đã ngoài 50 tuổi, việc duy trì được thân hình như Vương Phi là điều không hề dễ dàng. Chưa kể khí chất và thần thái của nữ diva vẫn luôn nổi bật dù đứng bất cứ nơi đâu. Cô vẫn giữ được thân hình mảnh mai, thanh thoát không thua gì người mẫu. Chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài miên man là lợi thế ngoại hình cực lớn của nữ ca sĩ. Nhìn vào thân hình thon gọn cùng với da dẻ mịn màng của nàng "thiên hậu", khó có thể tin cô đã từng trải qua 2 lần sinh nở và đang ở tuổi 53.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới