SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi mời Lưu Gia Linh đi uống rượu! Nhìn nhan sắc thật không trang điểm khiến nhiều người khó lòng nhận ra

Thứ tư, 05/07/2023 10:28

Cặp đôi bạn thân nổi tiếng Hông Kông đều đã bước qua tuổi ngoài 50 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn tuổi.

Cách đây không lâu, Vương Phi và người bạn thân, nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã cùng nhau chụp ảnh tại một bữa tiệc tối.

Cả hai ngôi sao dù đã ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung xinh đẹp, không có sự xuất hiện nếp nhăn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi khá lâu rồi, họ không còn thấy Vương Phi xuất hiện trên mặt báo.

Tuy nhiên, khi nhìn bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Vương Phi có vẻ hơi phờ phạc. Dù sao khi không trang điểm, nữ ca sĩ vẫn lộ rõ vấn đề tuổi tác. Nhưng không thể phủ nhận thiên hậu làng nhạc có body mảnh mai, thon gọn. Không phải ai ở tuổi của Vương Phi cũng có body như vậy.

Lưu Gia Linh nhiều năm có quan hệ tốt đẹp với Vương Phi và Tạ Đình Phong. Cư dân mạng có thể cảm nhận được sự quyến rũ và hào quang của bộ đôi bạn thân trong bức ảnh này. Trong khi Lưu Gia Linh khoác lên mình chiếc váy dài gợi cảm, thì Vương Phi lại thể hiện sự nữ tính trong bộ vest màu xám. Cả người đều tràn đầy khí chất của một người phụ nữ trưởng thành và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có vẻ như cặp bạn thân chăm sóc gương mặt rất tốt, không nhìn ra vẻ lão hóa nào từ cả hai ngay cả khi đứng cạnh đàn em, nhan sắc cũng không thua kém.

Lưu Gia Linh được cho là có gu thẩm mỹ cao. Cô diện chiếc váy đen bó sát trông gần giống với cái Vương Phi đang mặc. Tuy nhiên, khí chất mà cả hai thể hiện là hoàn toàn khác nhau.

Sau khi Vương Phi mặc chiếc váy sườn xám màu đen này, cô ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý lấn át cả Lưu Gia Linh tại sự kiện. Hơn nữa, hoa văn trên váy rất phù hợp với tính cách của nữ ca sĩ.

Trong một lần tham gia sự kiện khác, Lưu Gia Linh dường như đã trở nên tự tin và dịu dàng hơn sau khi diện chiếc váy quyến rũ này. Bản thân chiếc váy trông rất mỏng, làm nổi bật làn da trắng của sáng của cô.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới