SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi ngày càng lên hương, Lý Á Bằng sau sự cố vỡ nợ phải về quê quay video bắt chước phong cách 'mỹ nữ đồng quê' Lý Tử Thất

Thứ bảy, 25/09/2021 08:02

Trong khi Vương Phi có sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì Lý Á Bằng dần trở nên sa sút, gần đây chuyển sang quay vlog đồng quê.

Gần đây, Lý Á Bằng bắt đầu phát triển các video ngắn cá nhân. Nội dung và phong cách quay bình dị hơn nhưng cũng rất tinh tế. Thỉnh thoảng, con gái Lý Yên và các thành viên khác trong gia đình anh sẽ xuất hiện trong video.

Lý Á Bằng sau khi vỡ nợ về quê quay video theo phong cách Lý Tử Thất

Nội dung xoay quanh các phong tục dân gian cũng như những công thức nấu ăn. Các video của Lý Á Bằng khiến nhiều người liên tưởng đến "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất. Đáng chú ý là mới đây Lý Tử Thất đã tuyên bố ngừng làm nội dung về đồng quê, khiến nhiều người cho rằng Lý Á Bằng đã "săn" ê-kip của cô về cho mình.

Thời điểm Lý Á Bằng bắt đầu quay video gần với lúc Lý Tử Thất quyết định ngưng làm nội dung về thôn quê

Trên thực tế, loại video ngắn này khá có tính thị trường. Những người trung niên có thể yêu thích các nội dung về uống trà, trông cây, trong khi đó người trẻ tìm thấy sự bình yên để thoát khỏi thực tại bộn bề trong những video dạng này. Tuy vậy, ở ngoài đời Lý Á Bằng hoàn toàn không phải là loại người sống thiên hướng về thiên nhiên và cuộc sống đồng quê. Điểm khác nhất với Lý Tử Thất chính là anh vốn đầy ham muốn thế tục, yêu thích tiệc tùng và bởi vậy trong video luôn xuất hiện với vẻ ngoài lạc lõng.

Lý Á Bằng bị nhận xét là lạc lõng với khung cảnh xung quanh

Hơn nữa, việc Lý Tử Thất nổi tiếng một phần là bởi nhan sắc trong trẻo, tôn lên vẻ đẹp của thiên nhiên xinh đẹp quanh cô, trong khi đó Lý Á Bằng khiến nhiều cư dân mạng bình luận rằng họ không hứng thú với một ông chú già nua, và nếu xem nội dung này thì có rất nhiều người vốn là nông dân thật sự còn làm tốt hơn Lý Á Bằng.

Vào tháng 3 năm nay, Lý Á Bằng bị kết án bồi thường 40 triệu Nhân dân tệ và tiền lãi trong một vụ nợ, bởi vậy hoàn cảnh trở nên khá sa sút.

Khi Lý Á Bằng còn đóng phim khó có thể nói anh là một "nam thần" của màn ảnh, Lý Á Bằng chủ yếu thu hút khán giả bởi duyên ngầm của nhân vật. Sau này khi đã chuyển hướng kinh doanh, càng thấy rõ anh là một doanh nhân tìm kiếm lợi nhuận đúng nghĩa.

Một thương nhân đột nhiên biến thành một người nông dân, nhìn như thế nào cũng có chút đột ngột, người ta khó tránh khỏi cảm thấy đây là đang diễn kịch. Lý Á Bằng thực sự đã vắng bóng trên màn ảnh quá lâu, phần lớn dân mạng chỉ biết anh là chồng cũ của Vương Phi, độ nổi tiếng cũng không còn được như trước.

Trong khi đó, Vương Phi vẫn là nàng Diva đình đám, mới đây xuất hiện trong chương trình nghệ thuật đón Tết trung thu quy tụ hàng chục nghệ sĩ Trung Quốc diễn ra vào tối 21/9 và được phát sóng trực tiếp trên truyền hình CCTV.

Đây cũng là sự kiện hiếm hoi mà "thiên hậu" nhận lời tham gia biểu diễn và cất tiếng hát trong nhiều năm gần đây, sự trở lại của cô vẫn được chào đón nhiệt liệt như trước. Trong chương trình, khoảnh khắc Tạ Đình Phong chăm chú nhìn Vương Phi khi cô biểu diễn cũng đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Có thể thấy cách biệt giữa Vương Phi và Lý Á Bằng ngày một xa, điểm chung duy nhất còn lại có lẽ chỉ là con gái Lý Yên.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới