SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi nổi tiếng thế nào mà khiến tỷ phú Jack Ma hai lần mời hát đều từ chối, lần thứ 3 nhận lời với cát-xê hơn 570 tỷ?

Thứ ba, 30/11/2021 20:20

Sau hai lần bị Vương Phi từ chối lời mời hát, cuối cùng tỷ phú Jack Ma đã toại nguyện khi nữ diva nhận lời biểu diễn với cát-xê hơn 570 tỷ đồng.

Jack Ma (Mã Vân) là tỷ phú, doanh nhân người Trung Quốc được biết đến với vai trò nhà sáng lập Taobao và là cựu chủ tịch Alibaba. Ông được coi là một người "khổng lồ" trong lĩnh vực kinh doanh khi tạo được thành công cả về sự nghiệp lẫn danh tiếng.

Nhiều người coi Jack Ma là đối tượng để ngưỡng mộ, nhưng ông cũng là con người, cũng có thần tượng của riêng mình. Và trong những thần tượng được Jack Ma hâm mộ chính nữ ca sĩ Vương Phi. Và cách săn đuổi thần tượng của Jack Ma cũng xứng danh là phong cách của những người giàu nhất châu Á.

Theo truyền thông, ngoài ca hát, tính cách của Vương Phi cũng rất độc đáo và rất riêng, dù có nhiều "sóng gió" tác động bên ngoài nhưng cô cũng rất kiên định quan điểm của mình. Những năm gần đây, Vương Phi thậm chí đã đạt đến một loại "cảnh giới", không bao giờ nổi nóng, cáu giận, phản bác người khác. Điều này lại càng làm nổi bật tính cách của một ca sĩ huyền thoại với sắc lạnh và giàu cảm xúc.

Là một fan hâm mộ của Vương Phi, mong ước của Jack Ma là được hát chung sân khấu với "Thiên hậu". Trong nhiều năm, Jack Ma đã cố gắng đạt được ước mơ của mình khi đưa ra mức giá cát-xê cao ngất ngưởng để mời Vương Phi tham gia hát. Jack Ma đã hai lần liên hệ với người đại diện của Vương Phi và bày tỏ sẵn sàng trả số tiền lớn chỉ để được hát chung với cô nhưng đều bị từ chối. Dù thời điểm này, nữ diva đã tuyên bố nghỉ hát từ lâu.

Để được sự đồng ý của Vương Phi, Jack Ma đã trả 160 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 570 tỷ đồng) và đầu tư sắp xếp thiết bị âm thanh, ánh sáng của sân khấu ở mức tốt nhất. Lúc này, Jack Ma cũng đã ra mắt bộ phim võ thuật "Công thủ đạo" do anh thực hiện cùng loạt sao nổi tiếng như Chân Tử Đan, Ngô Kinh, Lưu Thừa Vũ, Huỳnh Hiểu Minh... Lần thứ 3, Vương Phi đã đồng ý lời mời và biểu diễn song ca với Jack Ma hát nhạc phim "Công thủ đạo".

Sau hai lần bị nữ danh ca Vương Phi từ chối lời mời hợp tác, cuối cùng tỉ phú Jack Ma đã toại nguyện khi được "thiên hậu" nhận lời hát cùng.

Vương Phi đã từ chối Jack Ma hai lần và gây ra sự chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô đang giả vờ ngay thẳng, nhưng khi Jack Ma trả liền cát-xê "khủng" thì lại nhận lời dù đã tuyên bố giải nghệ.

Vương Phi là một trong những nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hồng Kông thành công nhất tại châu Á với tầm phủ sóng ở nhiều quốc gia. Cô lên hàng diva từ năm 25 tuổi với việc thể hiện ca khúc chủ đề kiêm đóng vai chính trong bộ phim kinh điển "Chuyến tàu Trùng Khánh" của đạo diễn Vương Gia Vệ. Tác phẩm năm 1994 đã khiến người đẹp tuổi trở thành một tượng đài về ca hát, đồng thời mang lại cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Stockholm Thụy Điển.

Ngoài ra,Vương Phi còn nổi tiếng bởi tình trường phức tạp khi trải qua hai cuộc hôn nhân ồn ào với nam ca sĩ Đậu Duy, nam diễn viên Lý Á Bằng và mối tình chị em tốn nhiều giấy mực báo chí cùng Tạ Đình Phong.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới