SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi rõ ràng không đẹp bằng Trương Bá Chi, nhưng cô ấy có thể chiếm được trái tim của Tạ Đình Phong vì điều này

Chủ nhật, 13/08/2023 13:13

Dù Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã ly hôn nhiều năm nhưng chủ đề về họ vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sau khi ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong cũng nhanh chóng tái hợp với Vương Phi nên nhiều người thắc mắc tại sao lại sẵn sàng chọn tái hợp với người phụ nữ hơn 11 tuổi, lại qua hai lần kết hôn và hai lần sinh con như vậy?

Hơn nữa, Vương Phi không bằng Trương Bá Chi bất kể về sự trẻ trung hay ngoại hình. Trương Bá Chi không chỉ xinh đẹp, mà còn ít tuổi, trẻ trung hơn Vương Phi. Có thể nói Trương Bá Chi đáng yêu hơn Vương Phi về nhiều mặt. Thậm chí cha của Tạ Đình Phong là sao nam gạo cội Tạ Hiền cũng thẳng thừng nói yêu quý dâu cũ hơn "thiên hậu" làng nhạc Hồng Kông ​​và không đồng tình với việc Vương Phi vào nhà họ Tạ. Thế nhưng Vương Phi - người không xinh đẹp trẻ trung bằng Trương Bá Chi, nhưng lại khiến trái tim Tạ Đình Phong yêu say đắm.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Tại sao lại như vậy vậy? Trên thực tế Vương Phi - người hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi, nhưng cô không chỉ là thần tượng của Tạ Đình Phong mà còn là mối tình đầu của anh. Tạ Đình Phong rất thích Vương Phi khi anh vừa mới bước chân vào làng giải trí. Sau khi cả hai quen nhau, anh yêu cô đến mức không thể dứt ra được. Vừa là thần tượng, vừa là mối tình đầu nên Tạ Đình Phong dù trải qua bao nhiêu gập gềnh cuối cùng anh vẫn chọn quay lại với Vương Phi, sống hạnh phúc bên cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới