SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi sinh con gái cho Tạ Đình Phong ở Thượng Hải? Tạ Hiền không còn cách nào khác đành phải chấp nhận và vội thay đổi di chúc

Thứ sáu, 03/11/2023 11:51

Cư dân mạng xứ Trung đang rầm rộ thông tin Tạ Đình Phong và Vương Phi có con chung sau nhiều năm tái hợp.

Khi hai ngôi sao âm nhạc Vương Phi và Tạ Đình Phong công bố mối quan hệ của họ vào năm 2000 đã khiến cả giới giải trí choáng váng. Tuy nhiên, ba năm sau, họ quyết định chấm dứt mối quan hệ khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi nảy sinh tình cảm, trong khi đó Vương Phi kết hôn Lý Á Bằng.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sau đó cùng nhau xây dựng tổ ấm tình yêu và kết hôn vào năm 2006, họ sinh hai con trai. Tiếc thay, khoảng thời gian tươi đẹp không kéo dài được bao lâu, đến năm 2011, họ tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân. Đồng thời, hành trình tình yêu của Vương Phi và Lý Á Bằng cũng đi đến hồi kết vì nhiều lý do. Như thể bị định mệnh điều khiển, năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong lại tái hợp với nhau.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Mặc dù cả hai đã nối lại tình cảm nhưng rất ít thông tin về mối quan hệ của họ được tiết lộ. Những lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng và thậm chí cả những lễ kỷ niệm riêng biệt, cả hai cũng ít khi chia sẻ, điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của cặp sao. Tuy nhiên, tin tức gần đây về cả hai đã lan truyền khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao

Có tin đồn Vương Phi đã chi rất nhiều tiền và thậm chí liều mạng để sinh con cho Tạ Đình Phong dù ở tuổi 54. Thông tin này đã nhanh chóng gây sốc. Mặc dù một số cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh cho rằng Vương Phi âm thầm sinh con gái thứ 3 ở bệnh viện Thượng Hải. Cùng lúc đó, có nhiều thông tin cho rằng bố Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền đã sửa lại di chúc để đưa con gái Vương Phi vào danh sách người được thừa kế tài sản cùng với hai con trai của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, trong khi nhiều người còn đang hoài nghi và bình luận xôn xao thì nhanh chóng bị fan của Vương Phi và Tạ Đình Phong bác bỏ.

Dù sự thật có ra sao thì mối quan hệ tay ba giữa Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng và chỉ có thời gian mới có thể tiết lộ câu trả lời. Có thể Vương Phi và Tạ Đình Phong chọn duy trì hiện trạng, hoặc có thể họ đang tìm kiếm một quỹ đạo cuộc sống mới. Dù kết quả có thế nào đi chăng nữa, người hâm mộ vẫn luôn mong cả ba ngôi sao đều có hạnh phúc của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới