SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi sở hữu khối tài sản khổng lồ, đặt tượng Phật hơn 219 tỷ đồng ngoài ban công, ngay cả Jack Ma cũng bị từ chối không thương tiếc

Thứ sáu, 06/10/2023 09:23

Vương Phi là kiểu người dám sống vì chính mình mà không có bất kỳ hạn chế nào. Từ giá trị tài sản ròng, thói quen chi tiêu cho đến những giai thoại về mối quan hệ hợp tác giữa cô với Jack Ma, tất cả đều phản ánh hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, phóng khoáng, dám yêu và dám ghét.

1. Tài sản khủng và độ chịu chi của Vương Phi

Là một trong những ca sĩ Canto-pop nổi tiếng nhất Hông Kông và được mọi người gọi là thiên hậu hay diva của châu Á, hiện Vương Phi đang sở hữu khối tài sản ròng vượt quá 150 triệu USD và một số bất động sản tại Trung Quốc lẫn Hông Kông.

Ngoài âm nhạc, Vương Phi còn kiếm tiền từ việc làm đại diện cho các nhãn hàng. Nhiều thương hiệu muốn có được sự hợp tác của cô để nâng cao danh tiếng cho sản phẩm của mình, do đó, họ ra tay rất hào phóng.

Về độ chịu chi, nữ ca sĩ cũng thu hút nhiều sự chú ý. Chẳng hạn, trong một bữa tiệc tối với bạn bè, Vương Phi không chút do dự mà gọi 8 chai rượu vang đỏ trị giá 10.000 nhân dân tệ (33 triệu đồng). Hơn nữa, bức tượng Phật trị giá 9 triệu USD (hơn 219 tỷ đồng) mà Vương Phi đặt ở ban công đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông và cư dân mạng. Cách chi tiêu tưởng chừng như “sang chảnh” này lại thể hiện tình yêu và cách tận hưởng cuộc sống của cô.

Vào những năm 1990, tám dinh thự của Vương Phi ở Bắc Kinh đã trở thành huyền thoại trong làng giải trí. Những chiếc túi Hermès độc đáo và những chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng là phần thưởng mà nữ ca sĩ tự thưởng cho riêng mình. Điều này không có nghĩa là Vương Phi là người chú trọng đến vật chất mà trái lại, cô thiên về theo đuổi chất lượng và cái đẹp trong cuộc sống.

Từ đó có thể thấy, hành vi của Vương Phi không chỉ phản ánh khối tài sản khủng mà còn thể hiện thái độ sống. Cô dám theo đuổi những gì mình muốn mà không gặp bất kỳ ràng buộc nào.

2. Giai thoại về sự hợp tác giữa Vương Phi và Jack Ma

Jack Ma (Mã Vân) là tỷ phú, doanh nhân người Trung Quốc được biết đến với vai trò nhà sáng lập Taobao và là cựu chủ tịch Alibaba. Nhiều người coi Jack Ma là đối tượng để ngưỡng mộ, nhưng ông cũng có thần tượng của riêng mình. Người đó không ai khác chính là Vương Phi. Cách săn đuổi thần tượng của Jack Ma cũng xứng với phong cách của những người giàu nhất châu Á.

Ông đã đưa ra mức giá cát-xê cao ngất ngưởng để mời Vương Phi tham gia hát. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối. Để được sự đồng ý của Vương Phi, Jack Ma đã trả 160 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 570 tỷ đồng) và đầu tư sắp xếp thiết bị âm thanh, ánh sáng của sân khấu ở mức tốt nhất. Lần này, Vương Phi đã đồng ý lời mời và biểu diễn song ca với Jack Ma hát nhạc phim "Công thủ đạo".

3. Những thăng trầm trong mối quan hệ của Vương Phi

Vương Phi là thiên hậu đình đám của làng nhạc Hoa ngữ, giọng ca của cô khiến cả triệu người phải thổn thức. Sự nghiệp thành công vang dội nhưng đường tình của Vương Phi lại khá lận đận. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại với Đậu Duy và Lý Á Bằng và đặc biệt, mối quan hệ của cô và Tạ Đình Phong đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong làng giải trí.

Từ sự chia ly và tái hợp cho đến hiện tại, mỗi bước ngoặt đều là sự kiên trì của cô. Trên con đường tình yêu, Vương Phi chưa bao giờ ngại dư luận chỉ trích và luôn tin tưởng vào trái tim mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới