SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi tái hôn khó khăn như thế nào? Thảo nào sau 9 năm yêu đương với Tạ Đình Phong, anh không hề có ý định cưới cô

Thứ bảy, 19/08/2023 14:34

Kể từ khi Vương Phi và Tạ Đình Phong quay lại với nhau vào năm 2014, 9 năm đã trôi qua trong nháy mắt. Có thể nói đó là khoảng thời gian khá dài, đủ để thấy mối quan hệ cả hai rất bền chặt. Nhưng tại sao đến giờ, Tạ Đình Phong và Vương Phi cũng chưa đăng kí kết hôn?

Tạ Đình Phong và Vương Phi là một trong những cặp đôi đặc biệt của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai trải qua nhiều lần hợp tan. Sau nhiều sóng gió, cả hai ngôi sao đều ly hôn và một lần nữa quay trở về bên nhau vào năm 2014. Kể từ đó tới nay, chuyện tình 2 người trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng.

Những ai theo dõi con đường đầy thử thách của họ đều hy vọng cặp đôi Phong - Phi sẽ tiến tới hôn nhân sau khi quay lại bên nhau. Nhưng bất chấp việc có rất nhiều tin đồn về đám cưới đã xuất hiện, cho đến nay, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chỉ dừng lại ở chuyện hẹn hò, yêu đương.

Trước sự sốt ruột ấy, một số người còn công kích vợ cũ Tạ Đình Phong - Chương Bá Chi chính là nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong - Vương Phi chưa có kết thúc viên mãn. Nhưng sự thật có phải là như vậy?

Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn chưa kết hôn dù đã tái hợp suốt gần 10 năm

Đương nhiên những lời đồn thổi đó đều là vô căn cứ. Nguyên nhân thực sự đằng sau chuyện này không đơn giản như vậy. Thời thế bây giờ đã khác, nếu là ngày trẻ, khi hai người họ yêu nhau lần đầu tiên, đúng là Vương Phi và Tạ Đình Phong có thể nghĩ tới việc kết hôn. Nhưng cục diện đã hoàn toàn thay đổi vào giai đoạn hiện tại.

Chúng ta hãy nhìn vào hoàn cảnh của Vương Phi. Đầu tiên xét về tuổi tác, cô đã là một người phụ nữ 54 tuổi, chưa kể còn trải qua 2 lần đò. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Vương Phi là với nam ca sĩ Đậu Duy - biểu tượng nhạc rock một thời của Trung Quốc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Đậu Duy và Vương Phi sớm nở rồi cũng chóng tàn. Năm 1999, hai người chính thức đường ai nấy đi vì sự xuất hiện của những kẻ thứ ba. Cả hai có chung con gái Đậu Tĩnh Đồng.

Vương Phi và Tạ Đình Phong công khai xuất hiện cùng nhau vào đầu những năm 2000 sau khi Vương Phi chia tay Đậu Duy. Nhưng cuối cùng hai người lại chọn chia tay.

Năm 2004, Vương Phi kết hôn lần hai với sao phim "Anh hùng xạ điêu" Lý Á Bằng, ít lâu sau đó, cô sinh con gái Lý Yên mắc chứng hở hàm ếch bẩm sinh. Những tưởng hôn nhân của cặp tài tử - ca sĩ này sẽ viên mãn và bền chặt, thế nhưng, tổ ấm của họ tan vỡ sau 8 năm chung sống. Trong lúc Lý Á Bằng chật vật chạy khắp nơi để chữa trị cho chứng hở hàm ếch của con gái, năm 2014, Vương Phi lại quay trở về bên Tạ Đình Phong khi tình trẻ cũng đã ly dị vợ.

Ngoài việc đã trải qua hai cuộc hôn nhân, Vương Phi còn có hai con gái. Hiện tại cô cũng đã lớn tuổi, dù có muốn sinh con cho Tạ Đình Phong cũng là điều hết sức khó khăn. Hơn nữa nếu đồng ý lấy sao nam họ Tạ, cô sẽ trở thành người phụ nữ 3 lần kết hôn. Thực chất, một người phụ nữ chẳng ai muốn bị mang tiếng như vậy cả.

Một số người có thể nói rằng Tạ Đình Phong cũng đã kết hôn và có hai con riêng. Tuy nhiên, dường như mọi người đều quên rằng con trai và con gái là khác nhau, ngay cả khi con trai đã ly hôn vô số lần, họ vẫn như vậy. Sinh nhiều con, đối với Tạ Đình Phong mà nói thì ảnh hưởng không lớn lắm, bởi vì chỉ cần anh đủ tốt, có thể mang đến cho người phụ nữ cuộc sống tốt hơn, thì hai người nhất định sẽ ở bên nhau, điều này rất thực tế.

Vì vậy, có thể hình dung Vương Phi khó kết hôn như thế nào. Nếu không, hai người đã chẳng bên nhau 9 năm mà không có một cái đám cưới. Nếu là người khác, họ thậm chí có thể có ba đứa con, nhưng Phong - Phi vẫn duy trì mối quan hệ độc lập.

Hiện tại, Vương Phi đã bước sang tuổi 54, Tạ Đình Phong cũng đã từng thẳng thắn cho biết cả hai không có ý định kết hôn hay sinh con. Tuy nhiên, có thể khẳng định chuyện tình cảm giữa 2 người vẫn luôn bền chặt.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới