SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi tiết lộ thân phận thực sự của người đàn ông khiến Trương Bá Chi mang bầu?

Thứ hai, 27/05/2019 09:07

Nhiều năm trôi qua nhưng tin tức về "tam giác tình yêu" Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn ồn ào dư luận.

Một trong những câu hỏi gây bối rối thời gian qua đã được giải đáp sau khi Trương Bá Chi xác nhận cô đã sinh con trai thứ 3. Tuy nhiên, Trương Bá Chi vẫn tiếp tục để lại một câu hỏi lớn: Cha đẻ của tiểu hoàng tử là ai?

Có vô số tin đồn xoay quanh chuyện này, có người nói rằng cha của đứa trẻ là một người đàn ông Singapore giàu có, người lại bảo đó là một đại gia ở Đại lục. Thậm chí có tin đồn rằng Tạ Đình Phong là cha của đứa trẻ. Ngoài ra còn có tin Tạ Đình Phong đã có mặt trong bữa tiệc đầy tháng của em bé.

Những thông tin đồn thổi về danh tính bố của con Trương Bá Chi.

Vì những tin đồn ồn ào, Tạ Đình Phong bỗng dưng trở thành tâm điểm của dư luận với những thông tin không đáng có. Theo nhiều người, người đau khổ nhất trong chuyện này là Vương Phi khi cô liên tiếp phải nghe những thông tin về bạn trai mình với vợ cũ. Chính điều này khiến Vương Phi ghen lồng ghen lộn, quyết định tung tin về thân phận thực sự của người đàn ông khiến Trương Bá Chi mang bầu.

Vương Phi ghen lồng lộn vì Trương Bá Chi liên tục bị gán với Tạ Đình Phong, quyết tâm "tung chiêu" phản đòn?

Vương Phi hy vọng rằng, việc làm rõ thân phận cha của Tiểu Vương Tử sẽ "cởi trói" cho mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Thiên hậu Cpop không hề mong mỏi tên của người đàn ông mình yêu thương vĩnh viễn gắn liền với Trương Bá Chi. Thêm vào đó, Vương Phi nghĩ rằng, nếu như nàng "Tinh Nữ Lang" thực sự đem lòng yêu cha của Tiểu Vương Tử thì hãy công khai danh tính. Vương Phi nghĩ rằng mình không hề làm sai điều gì.

Mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới của Tạ Đình Phong dù không cần nói ra nhiều người cũng đoán được họ luôn căng thẳng. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn ở dạng tin đồn, chưa có kiểm chứng. Bản thân nữ diễn viên họ Trương tuyên bố cô là bà mẹ đơn thân, không cần tới sự giúp đỡ của cha Tiểu Vương Tử trong việc chăm sóc con cái.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới