SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Thứ sáu, 26/07/2024 22:32

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy gò.

Gần đây, nhiều người đã bắt gặp Vương Phi và con gái Lý Yên cùng xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. Cô mặc quần jean rộng thùng thình kết hợp với áo sơ mi sọc, tóc buộc cao, trang phục đơn giản và thoải mái. Dường như trông cô có vẻ khá mệt mỏi.

Trong khi đó, Lý Yên thì đeo khẩu trang, che kín nửa trên khuôn mặt bằng chiếc mũ lớn, hoàn toàn không nhìn thấy được dung mạo của cô bé. Có thể Lý Yên vừa trải qua một cuộc phẫu thuật không lâu, nên chưa hoàn toàn bình phục.

Trước đó có thông tin cho rằng Vương Phi quay lại Đài Bắc sau 6 năm và gặp gỡ người quản lý nổi tiếng Quản Khiết để nói chuyện trong 6 tiếng đồng hồ. Nhiều phương tiện truyền thông đã phỏng đoán liệu “thiêu hậu” có tổ chức một buổi hòa nhạc ở Đài Bắc không? Tuy nhiên, sau đó tin đồn này đã bị phủ nhận.

Thực ra, lần này Vương Phi xuất hiện ở Đài Bắc chủ yếu là để đồng hành cùng con gái Lý Yên trong cuộc phẫu thuật di tật môi bẩm sinh. Vào ngày 17/7, Lý Yên đã đăng tải hình ảnh mình đang phẫu thuật. Cô ấy bịt kín môi và mũi, nằm yên trên giường bệnh, nhắm chặt mắt và chú thích: "Thuyền đã đi qua".

Bốn chữ này tóm gọn 18 năm cô ấy phải chịu đựng nỗi đau khi mắc phải dị tật sứt môi, hở hàm ếch. Ca phẫu thuật cuối cùng kết thúc, Lý Yên cuối cùng cũng chấm dứt những đau khổ trước đây, bốn chữ nhẹ nhàng ấy ẩn chứa biết bao cay đắng và kiên trì.

Vào ngày 22/7, Vương Phi mới xuất hiện ở Đài Bắc. Lúc đó, ca phẫu thuật của Lý Yên chắc hẳn gần như hoàn tất, lúc này cô mới dám dành thời gian cho người bạn cũ của mình.

Người ta nói rằng, Vương Phi còn có ý định giao con gái út cho Quản Khiết. Cả hai con gái của Vương Phi có vẻ đều quan tâm đến giới giải trí, Vương Phi không có những ước mơ lớn lao hay những ảo tưởng không thực tế về tương lai của các con, cô chỉ mong các con được vui vẻ, tự tại và làm những gì mình muốn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới