SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi tựa vào vai Tạ Đình Phong thoải mái thể hiện tình cảm nhưng vẫn bị đám đông chế giễu

Thứ ba, 03/09/2024 15:57

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi được cánh săn ảnh ghi lại tại sân bay Bắc Kinh. Tạ Đình Phong tự nhiên đặt tay lên chân Vương Phi, còn nữ ca sĩ tựa đầu vào vai anh, toát ra sự ngọt ngào và hạnh phúc.

Gần đây, Vương Phi bị bắt gặp đang thoải mái trò chuyện thân mật với Tạ Đình Phong tại sân bay Bắc Kinh. Ở tuổi 55, Vương Phi vẫn giữ phong thái thanh lịch và tự tin. Cô xuất hiện với phong cách giản dị, đội tóc giả và trang phục đơn giản. Điều mà mọi người chú ý vẫn là khoảnh khắc Tạ Đình Phong đặt tay lên đùi Vương Phi, trong khi, nữ ca sĩ tựa đầu vào vai anh thể hiện sự ngọt ngào và hạnh phúc.

Vương Phi tựa vào vai Tạ Đình Phong thoải mái thể hiện tình cảm nhưng vẫn bị đám đông chế giễu

Được biết, sau khi ly hôn với chồng Lý Á Bằng, Vương Phi đã dành thời gian cho bản thân, đi du lịch khắp nơi và tận hưởng cuộc sống theo cách cô muốn. Nữ ca sĩ mua cho bản thân một căn nhà ở Đại Lý, nơi cô nghỉ ngơi tại đây mỗi khi không bận rộn. Cuộc sống bình yên và thanh thản của cô đối lập hoàn toàn với hình ảnh già nua của chồng cũ, Lý Á Bằng.

Lý Á Bằng, dù trẻ hơn Vương Phi vài tuổi, nhưng giờ đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Mái tóc thưa thớt và khuôn mặt chảy xệ khiến anh trông già hơn tuổi thật. Vẻ đẹp trai thuở thanh xuân giờ đã phai nhạt.

Khác với Lý Á Bằng, Vương Phi dường như giữ được sự trẻ trung và rạng rỡ bên cạnh Tạ Đình Phong, khi đi với nhau, cặp đôi trông như gần bằng tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn, Tạ Đình Phong từng chia sẻ rằng Vương Phi là người đơn giản nhất trên thế giới, cũng là người anh yêu thương và muốn bảo vệ nhất. Hình ảnh cặp đôi tựa đầu vào nhau tại sân bay, thể hiện sự tin tưởng và an toàn mà cô dành cho người đàn ông của mình.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng không tin vào tình yêu của họ và thậm chí cười nhạo. Một số cho rằng Vương Phi ăn mặc như dì, đồng thời cô cũng không quan tâm đến con cái sau khi ly hôn.

Thực tế, Vương Phi luôn ở bên cạch Lý Yên trong ba cuộc phẫu thuật để sửa dị tật hở môi. Điều này chứng minh rằng Vương Phi vẫn luôn quan tâm và chăm sóc con gái mình.

Còn về Tạ Đình Phong, sau khi ly hôn Trương Bá Chi, anh không chỉ giao quyền nuôi con cho vợ cũ, trả số tiền cấp dưỡng khổng lồ mà còn lập di chúc giao toàn bộ tài sản cho hai con trai. Là một người bố, hành động này thể hiện phần nào trách nhiệm của anh với những đứa con.

Khi quay lại với tình cũ Vương Phi, cả Tạ Đình Phong và “thiên hậu” đều có một quan điểm đơn giản về tình yêu: “Nếu không kết hôn thì sẽ không có mâu thuẫn gì về tài sản, nếu không yêu nhau thì sẽ chia tay”. Tình yêu Tạ Đình Phong và Vương Phi dường như vượt qua mọi lời bàn tán và định kiến, chứng minh rằng tình yêu đích thực có thể kéo dài mười hoặc thậm chí nhiều năm sau đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới