SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi và Lý Á Bằng hội ngộ vui vẻ sau 3 năm ly dị

Chủ nhật, 24/09/2017 08:10

Mặc dù đã 'đường ai nấy đi', Vương Phi và Lý Á Bằng vẫn trò chuyện thân thiện bên cạnh 2 con.

Tối qua (23/9), Vương Phi - Lý Á Bằng cùng 2 con là Lý Yên và Đậu Tĩnh Đồng đã cùng nhau tham gia một hoạt động từ thiện được tổ chức tại Bắc Kinh. Tuy nhiên để tránh sự chú ý của mọi người, cặp đôi này đứng riêng. Thậm chí lúc lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm, Vương Phi cũng chỉ đi với 2 con, chứ không có sự hiện diện của Lý Á Bằng.

Vương Phi cùng 2 con gái tham gia hoạt động từ thiện vào ngày 23/9 vừa qua.

Lý Á Bằng cũng có mặt tại sự kiện này nhưng chỉ vui vẻ trò chuyện với Vương Phi và các con ở bàn tiệc.

Tuy nhiên phóng viên có chụp được hình ảnh cặp đôi này và các con ngồi bên nhau vui vẻ tại bàn ăn. Họ trò chuyện và cười đùa mà không hề có sự ái ngại. Đây là lần hiếm hoi Vương Phi “hội ngộ” với chồng cũ kể từ khi 2 người ly dị cách đây 3 năm.

Vương Phi và Lý Á Bằng tham gia nhảy múa ở sự kiện.

Vương Phi, Á Bằng và hai con hội ngộ

Lý Á Bằng và Vương Phi nên duyên vợ chồng vào năm 2005 và có với nhau con gái chung là Lý Yên. Những tưởng có cuộc sống hạnh phúc với nhau mãi mãi nhưng 9 năm sau đó họ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Hiện tại, Vương Phi đang hẹn hò với Tạ Đình Phong và chịu trách nhiệm chăm lo cho con gái riêng Đậu Tĩnh Đồng. Còn Lý Á Bằng đảm nhận công chúa út Lý Yên.

>> Lý Á Băng - Vương Phi kiên quyết sinh con gái dù bị hở hàm ếch nhưng sau 11 năm con gái họ khiến ai cũng phải bất ngờ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)