SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp gần 10 năm mà không đám cưới, 'Thiên hậu' từng 2 lần li hôn, tiếc nuối nhất là hai cô con gái

Thứ sáu, 16/06/2023 16:21

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập gia đình riêng rồi lần lượt ly dị và cuối cùng họ tái hợp vào năm 2014.

Vương Phi từ lâu đã là một ca sĩ mà mọi người rất quen thuộc, cô còn được mệnh danh là "thiên hậu" của làng nhạc Hồng Kông, giọng hát thanh tao khiến nhiều người hâm mộ, các tác phẩm tiêu biểu của cô trường tồn trong thời gian dài.

Có một sự nghiệp thành công, nhưng cuộc sống hôn nhân của Vương Phi luôn thất bại, lúc trẻ cô đã yêu ngôi sao nhạc rock Đậu Duy khi tên tuổi đang được chú ý. Lúc đó nữ ca sĩ còn rất trẻ, nhưng vì luôn ngưỡng mộ tài năng của Đậu Duy và cô đã phải lòng nam ca sĩ này. Hai người sau đó cũng đi đến kết hôn và sinh con gái Đậu Tĩnh Đồng. Nhưng vì cả hai có quan niệm sống khác nhau, cùng với việc phát hiện mình bị chồng phản bội, cuối cùng Vương Phi đã chọn chia tay Đậu Duy.

Hậu ly hôn, Vương Phi và Tạ Đình Phong quen nhau. Họ nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Dù chênh lệch 11 tuổi, song cả hai vẫn vượt qua mọi rào cản và sự chỉ trích của dư luận để yêu nhau. Cứ ngỡ cả hai sẽ cùng nhau đi đến hôn nhân nhưng không ngờ họ lại chia tay sau thời gian dài hẹn hò.

Chia tay Tạ Đình Phong, Vương Phi đã nhanh chóng kết hôn hai lần với nam diễn viên Lý Á Bằng và sinh con gái Lý Yên. Nhưng cuộc hôn nhân lần 2 của Vương Phi cũng không hạnh phúc, và cuối cùng họ chia tay chỉ sau vài năm ngắn ngủi.

Sau cả hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hai cô con gái của Vương Phi đều được giao cho chồng cũ chăm sóc. Nữ ca sĩ sau đó tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong và tận hưởng cuộc sống tình yêu không hôn ước. Nhưng con đường trưởng thành của hai cô con gái Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên không mấy suôn sẻ. Càng lớn, cả hai cô gái đều thể hiện phong cách táo bạo, nổi loạn và có phần điên đảo. Điều này khiến cư dân mạng đã đổ hết tội cho Vương Phi, cho rằng cô ấy không phải là một người mẹ tốt và không có trách nhiệm với các con gái, ly hôn xong bỏ mặc các ái nữ cho chồng cũ chăm sóc vì mải mê yêu đương bên tình trẻ Tạ Đình Phong.

Hai con gái Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên.

Vương Phi và Tạ Đình Phong suốt thời gian qua vẫn tận hưởng thế giới của hai người, rất tình cảm. Họ yêu nhau đến nay đã hơn 20 năm và tái hợp gần được gần 10 năm nhưng vẫn chưa có tin kết hôn. Có lẽ cả hai đã có cái nhìn "từng trải" về hôn nhân đổ vỡ nên họ dè chừng khi nghĩ đến việc chính thức trở thành vợ chồng. Cặp sao chọn sống trong tình yêu, bỏ mặc mọi thứ danh phận miễn là họ mãi ở bên nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới