SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi và Tạ Đình Phong tiếp tục sánh bước bên nhau, 'Thiên hậu' khoác tay tình trẻ không rời khẳng định tình yêu bền chặt

Thứ sáu, 17/03/2023 08:42

Xuất hiện tại sân bay mới đây, cặp đôi Vương Phi và Tạ Đình Phong tiếp tục sánh bước bên nhau gây chú ý với công chúng.

Mới đây, Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Hai ngôi sao không ngại thể hiện tình cảm của mình khi xuất hiện chốn công cộng. Đặc biệt, trong suốt quá trình di chuyển tại sân bay, Vương Phi luôn chủ động khoác chặt tay Tạ Đình Phong không rời.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Đây là lần thứ 2 cặp ngôi sao nổi tiếng xứ Hương Cảng xuất hiện ở sân bay với loạt cử chỉ thân mật chỉ trong thời gian ngắn. Trước đó, cặp sao thường e ngại và giữ kín chuyện tình cảm của mình trước truyền thông và công chúng.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi sánh bước, công khai thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, được truyền thông nhận định là "khoảnh khắc thế kỷ". Khoảnh khắc nắm tay thân mật của họ cũng khẳng định rằng tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng, hạnh phúc, bất chấp mọi dị nghị và thời gian.

Truyền thông nhận xét, ở thời điểm hiện tại, công chúng đã dần chấp nhận chuyện tình cảm của hai người, điều này cũng giúp cặp đôi thoải mái thể hiện những khắc tình cảm đời thường bên nhau.

Một số cư dân mạn còn cho rằng việc cặp đôi dạo gần đây thường xuyên công khai thể hiện tình cảm bên nhau ở chốn công cộng dường như họ ngầm thông báo việc sắp có hỷ sự. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng việc hỷ sự của họ khó có thể diễn ra. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Phong - Phi không mặn mà chuyện cưới xin.

Cặp sao bằng lòng với quan hệ tự do, ít ràng buộc về mặt thủ tục như hiện tại. Cả hai không gượng ép, bắt buộc đối phương phải ở bên mình mọi lúc mọi nơi. Điển hình là vào dịp lễ Tết, Tạ Đình Phong có thể thoải mái về nhà thăm gia đình mà không cần đưa Vương Phi theo. Vương Phi là người sống không thích thị phi, không chiêu trò gây chú ý. Trong tình yêu, cô cũng không tìm mọi cách trói buộc người yêu. Cuộc sống và tính cách như vậy được cho là phù hợp với Tạ Đình Phong.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)