SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi và Triệu Vy giàu 'nứt đổ đổ vách' nhưng không ngờ ở vị trí số 1 lại là Thiên hậu từng bị chồng ruồng bỏ để chạy theo tiểu tam

Thứ hai, 09/11/2020 21:41

Tờ SCMP vừa tiết lộ danh sách "Nữ hoàng bất động sản", những mỹ nhân Cbiz như Triệu Vy, Vương Phi, Lưu Gia Linh... không chỉ có sự nghiệp rực rỡ mà còn khiến người người trầm trồ vì gia tài khổng lồ mà họ sở hữu.

Nhắc đến showbiz Hoa ngữ, người ta sẽ nghĩ ngay tới những mỹ nam, mỹ nữ sở hữu nhan sắc hơn người cùng sự tài hoa hiếm ai có được. Với một đất nước đông dân như Trung Quốc, tỉ lệ cạnh tranh để có thể nổi bật, tìm thấy hào quang cũng là một điều không hề dễ dàng.

Khó khăn là vậy nhưng rất nhiều nghệ sĩ vẫn quyết tâm theo đuổi bởi không thể phủ nhận số lợi nhuận kếch xù mà họ có được ở làng giải trí. Có sự nghiệp thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có khả năng sở hữu khối tài sản lớn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Theo thống kê, nhiều ngôi sao sở hữu tài sản lên tới hàng tỷ USD, thậm chí vượt mặt cả sao Hollywood.

Bên cạnh những khoản thù lao kếch xù từ công việc giải trí, nhiều nghệ sĩ lựa chọn đầu tư bất động sản. Đây được xem là phương thức "hái ra tiền" của những nghệ sĩ. Showbiz Hàn cũng từng chứng kiến những cái tên làm nên danh hiệu "Ông hoàng bà chúa bất động sản" như Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, Bi Rain - Kim Tae Hee…

Mới đây, tờ SCMP đã thống kê những ngôi sao sở hữu "gia tài" bất động sản hàng đầu cứ Trung và những cái tên đình đám đã được nhắc tới như Vương Phi, Triệu Vy, Lưu Gia Linh, Na Anh… Những ngôi sao hạng A này sở hữu những căn hộ và biệt thự danh giá ở những thành phố đắt đỏ bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong (Trung Quốc)….

Thiên hậu Na Anh

Na Anh từng được được truyền thông gọi tên là người đẹp giàu nhất Bắc Kinh. Từ năm 1995 đến năm 2006, Na Anh sống trong 5 ngôi nhà khác nhau ở các thành phố lớn và đều ở những vị trí đắc địa. Hiện tại, Na Anh đang sinh sống tại một căn biệt thự ở Đường Sơn – căn nhà được mệnh danh là biệt thự sang trọng nhất Bắc Kinh. Na Anh mua căn biệt thự này với giá 30 triệu USD vào năm 2006. Căn biệt thự này có diện tích sàn 12.400 mét vuông và được ước tính giá trị khoảng 140 triệu USD ở thời điểm hiện tại.

Triệu Vy

Sau thành công của vai diễn trong phim "Hoàn Châu cách cách", Triệu Vy đã biết cách làm "sinh sôi" tài sản của mình vào bất động sản. Và năm 2006, Triệu Vy đã đầu tư hơn 50 triệu USD vào bất động sản ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Theo tính toán ở thời điểm hiện tại giá trị của khối bất động sản này này khoảng 300 triệu USD.

Triệu Vy còn sở hữu một biệt thự Tài Phú ở Bắc Kinh, rộng 16.150 mét vuông với giá trị lên tới 30 triệu USD. Vào năm 2006, Triệu Vy cũng từng chi 6 triệu USD để mua 1 biệt thự rộng 3.200 mét vuông ở Thượng Hải. Vào tháng 5/2020, Triệu Vy đã chi 130 triệu đô la Mỹ để mua 1 căn hộ 2 tầng tại chung cư Ardmore Park ở Singapore.

Vương Phi

Vương Phi một trong những ca sĩ Trung Quốc có ảnh hưởng nhất trong những thập kỷ gần đây. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Vương Phi dành sự quan tâm đặc biệt cho bất động sản ở cả Bắc Kinh và Hong Kong (Trung Quốc).

Tại Bắc Kinh, cô sở hữu các biệt thự tại Greenland Garden, Ligao Garden và Green Park. Riêng căn biệt thự tại Green Park hiện đã trị giá hơn 50 triệu USD. Cô cũng từng sở hữu một biệt thự trị giá 20 triệu USD bên hồ Erhai ở Vân Nam nơi cô dùng làm chỗ nghỉ ngơi.

Lưu Gia Linh

Theo ước tính, tổng giá trị tài sản bất động sản mà Lưu Gia Linh sở hữu khoảng 700 triệu USD. Trên Instagram, Lưu Gia Linh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về căn hộ của mình tại Hong Kong được thiết kế theo phong cách cổ điển gợi nhớ đến lối trang trí trong phim "Tâm trạng khi yêu" của Vương Gia Vệ.

Bên trong căn biệt thự sang trọng của Lưu Gia Linh

Cô mua căn hộ vào năm 1995 và sử dụng nó như một điểm đến để tụ họp bạn bè và gia đình. Lưu Gia Linh từng tiết lộ, hầu hết tất cả các ngôi nhà của cô đều được thiết kế bởi William Chang, một nhà thiết kế sản xuất và biên tập phim nổi tiếng ở Hong Kong.

MC Lý Tương

Lý Tương là một trong những nữ MC đình đám của showbiz Hoa ngữ. Tốt nghiệp trường Đại học Truyền thông Bắc Kinh, Lý Tương được biết đến nhiều nhất với vai trò là MC của show "Đại bản doanh vui vẻ" (Happy Camp) của đài truyền hình Hồ Nam hồi cuối thập niên 1990.

Lý Tương – MC quyền lực nhất nhì Cbiz và ông xã cùng con gái

Nhắc tới Lý Tương, người ta sẽ nghĩ ngay tới MC quyền lực giàu có nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Cô từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ mỗi tháng chi 2 tỷ đồng để mua sắm cho con gái cưng.

Phòng tắm xa hoa của căn nhà Lý Tương ở từng gây xôn xao dư luận

Vào năm 2018, Lý Tương đã tiết lộ phòng tắm của mình trên một chương trình tạp kỹ Miss Beauty và chỉ cần thế thôi nhiều người đã biết độ xa hoa của toàn bộ căn nhà. Ngoài ra, Lý Tương còn sở hữu rất nhiều bất động sản ở các thành phố lớn.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới