SAO » Chuyện làng sao

Vương Phi vừa trở về Hồng Kông, Tạ Đình Phong liền có động thái chứng minh tình cảm

Thứ sáu, 17/03/2023 15:31

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi đã trở thành chủ đề bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua, được cư dân mạng và giới truyền thông chú ý.

Mặc dù, Tạ Đình Phong và Vương Phi không thích thể hiện tình cảm, nhưng gần đây, cả hai công khai khoác tay nhau tại sân bay khẳng định tình yêu bền chặt. Không những thế, cặp đôi còn bị phát hiện tay trong tay đi dạo trước công chúng, gợi lại khoảnh khắc yêu đương nồng cháy.

Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai tình cảm tại sân bay

Vào tuần trước, Vương Phi được nhìn thấy trở về Hồng Kông cùng bạn trai Tạ Đình Phong. Đáng chú ý, nữ diễn viên không ở khách sạn mà ở nhà của Tạ Đình Phong. Sau khi anh đi làm, cô căn bản không ra ngoài, ngoan ngoãn ở nhà đợi anh về. Đôi khi, Tạ Đình Phong được nghỉ, anh ít khi ra ngoài mà sẽ ở nhà cùng cô. Cả hai cũng thỉnh thoảng cùng nhau đi ăn.

Có lần, Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp đi ăn cùng bảo mẫu. Sau 2 tiếng rời khỏi nhà hàng, họ lên xe để trở về. Tuy nhiên, bất ngờ là, Tạ Đình Phong phát hiện có phóng viên đi theo mình, cùng lúc đó, Vương Phi không chỉ đeo khẩu trang đã vội vàng lấy tay che mặt, tỏ vẻ ngạc nhiên.

Cả hai còn bị phóng viên bắt gặp đi ăn cùng nhau

Sau đó, phóng viên đã chụp được hình ảnh cả hai cùng nhau xuất hiện tại sân bay Hong Kong, rồi cả hai cùng bay về đại lục. Vương Phi dường như rất sợ phải đối mặt với các phóng viên và chỉ đi dạo với bạn trai sau khi tránh xa các tay săn ảnh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới