SAO » Chuyện làng sao

Vướng tin đồn chia tay bạn trai kém tuổi, U50 Kỳ Duyên vẫn có một Valentine đầy ngọt ngào

Thứ ba, 19/02/2019 08:27

Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn luôn là nữ MC hàng đầu ở các sân khấu hải ngoại hàng chục năm trở lại. Ngay cả nhiều show diễn lớn trong nước cũng tìm cách mời được nữ MC vì danh tiếng và sự thông minh, hài hước của cô.

Sự nghiệp là vậy, nhưng đường tình duyên của nữ MC 54 tuổi khá lận đận. Sau 2 lần kết hôn rồi lại ly hôn, một mình nuôi 2 con khôn lớn trưởng thành, Kỳ Duyên hiện có cuộc tình hạnh phúc bên người tình trẻ - David Duy Hân.

Tuy nhiên cách đây không lâu, mối tình 10 năm của cặp đôi dính tin đồn tan vỡ. Nhưng những người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng về câu chuyện. Vài giờ trước, nữ MC U50 bất ngờ chia sẻ về kỳ nghỉ Valentine vô cùng ngọt ngào. Dù không hề nói tên một người đàn ông cụ thể, nhưng chia sẻ này của Kỳ Duyên như lời đáp trả cho tin đồn ác ý trên.

Vướng tin đồn chia tay bạn trai kém tuổi, U50 Kỳ Duyên vẫn có một Valentine đầy ngọt ngào

"MÙA ĐÔNG CỦA ANH

Ngày Lễ Tình Nhân, anh đưa em đến Niagara Falls, một trong những thác nước nổi tiếng đẹp và lớn thứ hai trên thế giới. Anh nhất định phải đi vào giữa mùa đông (ở thời điểm cực lạnh) để em được nhìn tận mắt một kỳ quan thiên nhiên mà hiếm người được thấy - cả một thác nước khổng lồ đóng băng đông lạnh!

Anh lo hết mọi thứ từ A đến Z. Lấy vé máy bay, book phòng, thuê xe... và để dành sự ngạc nhiên cho em, anh không hề tiết lộ mình sẽ đi đâu. Em chỉ biết là phải mang theo thật nhiều đồ lạnh và áo ấm. Anh lăng xăng giấu đầu giấu đuôi thật dễ thương. Khi đến phi trường Canada (Niagara Falls nằm giữa ranh giới Mỹ/Canada), cô hải quan hỏi mình “đến Canada làm gì và định đi đâu chơi ở đây?” Anh bắt em bịt tai lại để anh trả lời. Và không biết anh nói gì, chỉ thấy cô ta nhìn em cười với ánh mắt thân thiện như có sự đồng cảm. Rồi cô nói “You are one lucky girl... Happy Valentine’s Day” (cô thật là người con gái may mắn... chúc mừng Lễ Tình Nhân). Và trong phút đó, em cảm thấy quả thật mình là người con gái may mắn nhất thế gian này!

Một giờ đêm chúng ta mới lái tới khách sạn. Vừa tối, vừa tuyết rơi mịt mù nên em vẫn chưa biết mình đi đâu. Sáng hôm sau, anh đặt ăn sẵn để mình ăn trưa ở “The Keg”, một nhà hàng trên cao nhìn xuống có thể thấy nguyên thác Niagara Falls từ phía Mỹ sang phía Canada. WOW... quả thật em quá ngạc nhiên! Mọi thứ đều tuyệt vời! Quán ăn ngon. Ở trong ấm cúng nhìn ra ngoài khung cửa sổ cảnh thác đẹp hùng vĩ! Duy có... thác nước không đông lạnh. Mùa đông năm nay không đủ lạnh để thác đóng băng.

Anh tỏ vẻ hơi thất vọng. Không sao đâu anh. Có lẽ thác nước kia cũng như tình yêu chúng ta, sau bao bão tố, sau bao mùa đông buốt giá... vẫn chảy đều... chảy đều... không bao giờ cạn" - nữ MC viết.

Những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào trong mối tình 10 năm của MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi - David Duy Hân

Những dòng chia sẻ ngọt ngào như ngôn tình của nữ MC U50 khiến fans ghen tỵ. Dù ở tuổi không còn trẻ nữa, nhưng cô và bạn trai vẫn tận hưởng một lễ tình nhân vô cùng lãng mạn mà ngay những cặp đôi trẻ cũng chưa chắc có được.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)