SAO » Chuyện làng sao

Vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm thời gian dài, Mai Tài Phến cũng chính thức gia nhập hội 'chỉ follow mình em'

Thứ sáu, 20/01/2023 19:41

Động thái của Mai Tài Phến càng làm cho dân tình có thêm chứng cứ khẳng định về mối quan hệ của nam diễn viên và Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm là hai nhân vật đã bị soi hint hẹn hò trong một thời gian dài như Mai Tài Phến xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm dịp Tết, hoặc anh xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của Mỹ Tâm và ăn uống cùng gia đình, bạn bè Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn không hề lên tiếng về mối quan hệ của mình.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn cứ úp mở về mối quan hệ của mình

Mới đây, dân mạng lại bất ngờ soi ra Mai Tài Phến cũng chính thức gia nhập hội "chỉ follow mình em". Và nhân vật được nam diễn viên follow ở đây không ai khác chính là Mỹ Tâm. Trước điều này dân tình không khỏi thích thú bởi hội chỉ follow mình em thông thường trong showbiz Việt là những cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã cưới nhau như Ông Cao Thắng, Độ Mixi, Binz,...

Mai Tài Phến chỉ theo dõi một sao nữ Vbiz là Mỹ Tâm

Những ngày gần đây, Mai Tài Phến còn gây chú ý khi góp mặt trong buổi tiệc cuối năm của Mỹ Tâm. Nam diễn viên còn đọc rap gửi tặng cho Mỹ Tâm. Ngoài ra, ở phía dưới sân khấu, Mỹ Tâm cũng đứng nhìn Mai Tài Phến và bày tỏ sự phấn khích và thích thú, cô liên tục nhảy nhót, cổ vũ nam diễn viên.

Gần đây, khoảnh khắc Mai Tài Phến đọc rap trên sân khấu và Mỹ Tâm phía dưới nhảy nhót theo khiến dân tình rần rần

Động thái của Mai Tài Phến càng làm cho dân tình có thêm chứng cứ khẳng định về mối quan hệ của nam diễn viên và Mỹ Tâm

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)