SAO » Chuyện làng sao

Vướng tin đồn hẹn hò với Pha Lê, Công Vinh từng gây xôn xao khi phát ngôn phũ phàng: 'Pha Lê là ai?'

Thứ năm, 09/09/2021 21:28

Câu nói của tiền đạo Công Vinh từng khiến Pha Lê bị sốc. Nữ ca sĩ phải mất một thời gian dài để tìm lại bình yên nơi trái tim mình.

Chuyện tình bí mật của Pha Lê và Công Vinh từng gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Cả hai có thời gian vướng ồn ào yêu đương. Đây cũng chính là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp bóng đá của Công Vinh. Mối tình chóng vánh của nữ ca sĩ và chàng tiền đạo được cho là "yêu nhau trong bóng đêm", nhưng khi "đường ai nấy bước" thì bất ngờ người trong cuộc lại khui ra.

Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1987 nhiều lần úp mở chuyện tình với cầu thủ nổi tiếng. Cô kể, khi mới yêu nhau, Công Vinh từng vượt qua tất cả những con đường ngập lụt của Hà Nội lúc đó để gặp người yêu, anh thậm chí lội nước để vào nhà cõng cô đi ăn. Tuy nhiên, cô đau lòng chứng kiến bạn trai cũ kết duyên với đồng nghiệp của mình. Người đẹp còn khẳng định, cô không "dựa hơi" Công Vinh để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Những chia sẻ của Pha Lê từng khiến Công Vinh lao đao, dù vậy anh chưa một lần thừa nhận chuyện tình ngắn ngủi này.

Nữ ca sĩ từng đau lòng khi Công Vinh không một lần thừa nhận chuyện tình hẹn hò.

Không chỉ thế, nam cầu thủ xứ Nghệ còn phũ phàng đặt ra câu hỏi: "Pha Lê là ai?" khi được nhắc tới tên nữ ca sĩ. Phản hồi bất nhất giữa Công Vinh và Pha Lê khiến công chúng vô cùng khó hiểu. Sau khi bị Công Vinh từ chối phũ phàng trên truyền thông, thời gian sau, Pha Lê vẫn thường xuyên xuất hiện trên khắp các mặt báo và nhắc đến nam cầu thủ với hàng loạt tựa đề như: "Tôi đã quên Công Vinh", "Tôi là gì của Công Vinh?", "Quên tình Công Vinh, đến với Sao Mai Điểm Hẹn"… Điều này từng làm khán giả cho rằng Pha Lê đang cố tình kiếm danh, gây sự chú ý.

Người hâm mộ cũng từng bất ngờ khi Pha Lê lên tiếng xác nhận, đồng thời tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật với chân sút xứ Nghệ.

"CV9 - viết tắt tên gọi của Công Vinh. Có lẽ đây là lần duy nhất cũng là lần cuối cùng tôi nhắc tới tên anh. Nếu ai còn nhớ kỳ AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước. Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người. Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và cõng con bé ấy ra ngoài.

Họ lên trung tâm thương mại ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau. Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này. Cứ ngỡ tôi đã quên hết sự đẹp đẽ và thay vào đó là sự cay đắng đến tận xương tuỷ khi hứng chịu mọi búa rìu dư luận nhưng không, ngày hôm nay tôi mỉm cười nhẹ nhàng và thanh thản. Có lẽ đây là một ngày đặc biệt để tôi nhớ lại và cảm nhận sâu sắc những gì đã trải qua là một ngày mà sau hôm nay dù tên anh có nhan nhản ở đâu chăng nữa thì với tôi cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh", Pha Lê ngậm ngùi kể lại.

Ở vào vị trí của Pha Lê, người ta sẽ thấy cô đáng thương hơn là đáng trách.

Hoạt động nghệ thuật đã lâu, thế nhưng nữ ca sĩ chưa thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trên con đường ca nhạc. Người hâm mộ chủ yếu biết đến nữ ca sĩ gốc Hải Phòng này thông qua những scandal bên lề liên tiếp. Từ lùm xùm quanh mối quan hệ tình cảm với Công Vinh, cô tiến vào Nam để tiếp tục sự nghiệp.

Thời điểm đó Pha Lê gây được ấn tượng mạnh với hình ảnh một nữ ca sĩ sexy, gợi cảm. Dù là trên sân khấu, tại các sự kiện hay ngoài đời, cô đều tận dụng tối đa lợi thế hình thể để "đốt mắt" người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng không ít lần táo bạo thực hiện những bộ ảnh bán nude khoe thân vô cùng táo bạo.

Nữ ca sĩ táo bạo trong những khung ảnh bán nude khiến dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O".

Nữ ca sĩ tự tin để ngực trần không nội y lấp ló.

Với mái tóc xoăn bồng bềnh, cùng cách trang điểm đậm màu càng khiến cô nàng thêm phần quyến rũ.

Táo bạo hơn, người đẹp còn hờ hững thả một bên vai áo, rồi úp mở lấy mũ che ngực trần khiến người xem phải "tan chảy".

Những hình ảnh Pha Lê xinh đẹp và nóng bỏng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thời điểm hẹn hò cùng chân sút xứ Nghệ - Lê Công Vinh.

Khép lại những ồn ào sau hơn 10 năm, Công Vinh nên duyên vợ chồng với ca sĩ Thủy Tiên. Hiện tại cặp tình nhân đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng con gái Bánh Gạo.

Về phía Pha Lê, nữ ca sĩ cũng có hôn nhân vô cùng viên mãn bên chồng Hàn Quốc và con gái Ốc cực xinh xắn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới