SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền chuyên tâm Phật pháp, mặt mộc khi tham gia khóa tu ở Canada gây tranh cãi

Thứ năm, 18/08/2022 19:30

Trong khi nhiều người chê cựu minh tinh Hong Kong như ''phẫu thuật thẩm mỹ thất bại'' thì số khác lại khen Vương Tổ Hiền trẻ trung ở tuổi 55.

Khi tham gia hoạt động ngày 16/8, Vương Tổ Hiền mặc áo Phật tử, tóc buộc cao, gương mặt không trang điểm. Dù dấu vết tuổi tác đã lộ rõ trên gương mặt diễn viên, cô vẫn giữ được nước da trắng mịn. Nhiều bình luận trên mạng xã hội từ ngườu hâm mộ chúc diễn viên khỏe mạnh, bình an. Tuy nhiên, vì các đường nét khác lạ, không ít người chê không thể nhận ra một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu Hong Kong. Được biết, cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi lễ hoặc hoạt động do chùa Linh Nham Sơn tổ chức với pháp danh Hành Giác Cư Sĩ.

Vương Tổ Hiền tham gia khóa tu Phật giáo ở Vancouver.

Vương Tổ Hiền nổi danh châu Á một thời với nhan sắc quyến rũ, sắc sảo.

Vương Tổ Hiền tuyên bố giải nghệ vào năm 2005 và chuyển đến Canada định cư. Ngoài ngũ tuần, nữ diễn viên chưa một lần kết hôn và cũng không có ý định lập gia đình vì đã mất niềm tin vào tình yêu sau nhiều tổn thương tình cảm. Cô nuôi chó bầu bạn. Trong ngày Mother's Day gần đây, cô đăng ảnh chụp chung với chó cưng lên mạng xã hội. Vương Tổ Hiền cũng chuyên tâm tu hành theo đạo Phật và ăn chay trường trong nhiều năm qua.

Ở tuổi xế chiều, Vương Tổ Hiền tìm thấy sự an yên trong cuộc sống độc thân và đạo Phật.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới