SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền đăng 'sương sương' ảnh mặt mộc, nhan sắc tuổi 54 khiến cộng đồng mạng xuýt xoa

Thứ tư, 04/08/2021 18:05

"Đệ nhất mỹ nhân châu Á" Vương Tổ Hiền đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi tự tin khoe mặt mộc dù ở tuổi ngoài 50.

Mới đây, "đệ nhất mỹ nhân châu Á" Vương Tổ Hiền đã cập nhật tình hình của bản thân khi định cư ở Canada. Ở tuổi 54, không thể phủ nhận rằng, nhan sắc của Vương Tổ Hiền đã có nhiều thay đổi, gương mặt đã in dấu vết thời gian rõ ràng. Tuy nhiên, không vì thế mà nhan sắc của "đệ nhất mỹ nhân châu Á" kém đi.

"Đệ nhất mỹ nhân châu Á" Vương Tổ Hiền khoe mặt mộc ở tuổi 54.

Dù không phấn son, diện trang phục giản dị ở nhà nhưng cô đã khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung, tươi tắn và đặc biệt là làn da căng mịn không nếp nhăn. Có thể thấy nhan sắc của cô không bị sự tàn phá của tháng năm.

Vương Tổ Hiển được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ những năm 80-90 của thế kỷ trước. Vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết, vừa ngọt ngào và cổ điển giúp cô dễ dàng nổi tiếng trong làng giải trí. Nữ diễn viên còn được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân châu Á” sau khi giành chiến thắng trong nhiều cuộc bình chọn của các diễn đàn sắc đẹp khắp khu vực.

Một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên vẫn đang độc thân và cuộc sống chỉ xoay quanh những hoạt động đời thường tại Canada và thi thoảng tham gia các sự kiện phật giáo tại nước ngoài.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới