SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền gây sốt với vẻ đẹp thanh nhã ở tuổi 55 trong loạt ảnh đi chùa đầu năm

Thứ sáu, 18/02/2022 16:51

Mái tóc và làn da của Vương Tổ Hiền ở tuổi 55 khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị.

Vương Tổ Hiền là một trong những mỹ nhân kinh điển của Hong Kong, cho tới giờ cô vẫn là "tượng đài nhan sắc" khó quên trong lòng khán giả. Từng một thời vô số đàn ông theo đuổi nhưng cuối cùng lại trải qua những mối tình đau khổ, Vương Tổ Hiền giờ đây tận hưởng cuộc sống độc thân, không có người đàn ông nào bên cạnh và chỉ sống cho riêng mình.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh Vương Tổ Hiền xuất hiện trong ngôi đền, cầu mong dịch bệnh sẽ thuyên giảm càng sớm càng tốt.

Hình ảnh Vương Tổ Hiền đi chùa cầu an đầu năm thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Theo đó, trạng thái của Vương Tổ Hiền trông rất tốt. Cô mặc một chiếc áo choàng của một nhà sư màu đen, mái tóc đen dài buông ngang vai rất tao nhã.

Vương Tổ Hiền chắp tay, chân thành cầu nguyện: "Mong thế giới hòa bình và dịch bệnh sẽ dịu đi càng sớm càng tốt, để mọi người có thể trở lại cuộc sống khỏe mạnh".

Hình ảnh của Vương Tổ Hiền được cư dân mạng bàn luận sôi nổi: "Nhìn tóc của cô ấy kìa, đẹp quá đi mất", "Người thật ở bên ngoài đẹp lắm, trước kia tôi từng gặp cô ấy ở Canada, da cực trắng, rất có khí chất, siêu dịu dàng, lại còn rất lịch sự, ăn nói nhỏ nhẹ, từ tốn", "Tóc của cô ấy nhiều thật, vẫn còn rất xinh đẹp", "Cô ấy đã 55 tuổi rồi mà sắc vóc vẫn còn rất tốt"...

Vương Tổ Hiền hơn 50 tuổi vẫn đầy khí chất

Vương Tổ Hiền, sinh năm 1967, gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Cô từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 90, tên tuổi ghi dấu với nhiều bộ phim như "Thiện nữ u hồn", "Câu chuyện Thượng Hải", "Thần bài", "Phan Kim Liên"...

Những năm gần đây, Vương Tổ Hiền bắt đầu tìm hiểu Phật pháp và tìm được sự bình yên trong tâm hồn nơi cửa Phật. Cô có cuộc sống dư dả và thoải mái ở Canada suốt 16 năm qua. Dù không còn hoạt động showbiz nhưng nguồn thu nhập từ việc đầu tư nhà đất và mở thẩm mỹ viện vẫn giúp Vương Tổ Hiền có thể mua nhiều căn nhà tại Canada, Mỹ và châu Âu.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới