SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền gây tranh cãi với mặt mộc ở tuổi 56

Chủ nhật, 22/01/2023 09:53

Những hình ảnh về mặt mộc của Vương Tổ Hiền mới đây nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Mới đây, Vương Tổ Hiền gây chú ý khi khoe loạt ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh mới đăng tải có thể thấy nữ diễn viên "Thiện nữ u hồn" để mặt mộc và diện áo len giản dị. Ngay lập tức, hình ảnh này của Vương Tổ Hiền nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người bàn tán về nhan sắc của "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" một thời ở tuổi 56.

Vương Tổ Hiền khoe mặt mộc ở tuổi 56.

Bước sang tuổi U60, Vương Tổ Hiền được nhận xét trẻ, thần thái không đổi theo năm tháng. “Đệ nhất mỹ nhân châu Á” cho biết cô hầu như không dùng son phấn, bí quyết là ăn chay, hạn chế tinh bột và giữ tâm hồn lạc quan.

Một số dành lời khen cho nàng "Nhiếp Tiểu Thiến" dù ở tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu làn da trắng mịn và khí chất vẫn không mất đi. Tuy nhiên, một số lại khó tin với biểu tượng nhan sắc một thời vì các đường nét khác lạ. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai Vương Tổ Hiền như thẩm mỹ thất bại.

Một trong những gương mặt nổi bật ở thập niên 80 - 90 thì chắc chắn không thể quên được Vương Tổ Hiền. Người đẹp từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất châu Á khiến nhiều người chao đảo. Ngôi sao gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Tên tuổi của cô ghi dấu với nhiều bộ phim như "Câu chuyện Thượng Hải", "Thần bài", "Phan Kim Liên"... Cô bước lên đỉnh cao nghề nghiệp với diễn Nhiếp Tiểu Thiến trong phim "Thiện nữ u hồn", đóng cùng Trương Quốc Vinh.

Vương Tổ Hiền rời Hong Kong, sang Canada định cư và tu tập Phật pháp sau tuyên bố giải nghệ vào năm 2004. Từ ngày rời showbiz, Vương Tổ Hiền hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô sống một mình ở nước ngoài và kín tiếng. Thỉnh thoảng có người bắt gặp minh tinh trên đường phố, xin chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới