SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền khoe nhan sắc ở tuổi 53, vì sao xinh đẹp và vô số người theo đuổi nhưng vẫn chọn quy y cửa Phật?

Thứ hai, 21/12/2020 15:13

Ở tuổi 53, Vương Tổ Hiền vẫn được ca ngợi về nhan sắc, nhưng giờ đây cô tỏ ra không còn lưu luyến bất cứ điều gì.

Ngày 21/12, các trang tin Hoa ngữ chia sẻ lại hình ảnh Vương Tổ Hiền đăng trên trang cá nhân. Giữa nền tuyết trắng, người đẹp nổi bật với vẻ ngoài cuốn hút dù chỉ trang điểm nhẹ và thả tóc đơn giản - phong cách đặc trưng của các mỹ nhân Hong Kong xưa.

Cô được nhiều người ca ngợi bởi ở tuổi 53 vẫn giữ được nét đẹp "không tuổi", đặc biệt là đôi mắt vẫn hút hồn như ngày nào.

Hình ảnh Vương Tổ Hiền ở tuổi 53 đã khiến cư dân mạng chú ý

Vương Tổ Hiền luôn là cái tên săn đón bậc nhất của showbiz Hong Kong trong suốt thời gian hoạt động. Thậm chí cho đến nay, mỗi hình ảnh của Vương Tổ Hiền vẫn luôn trở thành tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, người đẹp đã sớm từ bỏ làng giải trí, để lại sự nuối tiếc cho không ít người hâm mộ.

Vương Tổ Hiền luôn là một trong những cái tên có sức nóng cao nhất kể cả khi đã rời showbiz

Năm 2000, Vương Tổ Hiền sau thời gian cân nhắc đã chọn rời xa ánh đèn sân khấu và sang định cư ở Canada. Cô từng có ý định quay trở lại đóng phim nhưng sau cái chết của người bạn thân Trương Quốc Vinh năm 2003, người đẹp họ Vương quyết định không lưu luyến giới giải trí.

Vương Tổ Hiền thân thiết với Trương Quốc Vinh, bởi vậy cô vẫn luôn đau đáu về cái chết của anh

Với nhan sắc diễm lệ, không có gì ngạc nhiên khi Vương Tổ Hiền được vô số người đàn ông theo đuổi. Cô thường xuyên nhận được hoa, thư tình hay cả những món đồ xa xỉ từ giới đại gia, tuy vậy người đẹp đều từ chối. Giờ đây, ở tuổi 53, cô chọn cuộc sống độc thân và nương nhờ vào Phật pháp.

Tuy nhiên đây không phả vì Vương Tổ Hiền vốn không mặn mà chuyện yêu đương. Mỹ nhân "Thiện nữ u hồn" đã từng trải qua vài cuộc tình công khai trong đời, nhưng đáng tiếc đều đổ vỡ trong nước mắt. Trong đó, cuộc tình với ca sĩ Tề Tần và vị doanh nhân Lâm Kiến Nhạc nhận được nhiều sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Cặp đôi Tề Tần - Tổ Hiền quen biết nhau khi cùng hợp tác trong một bộ phim năm 1987. Tề Tần sớm phải lòng trước nét đẹp và sự dịu dàng của mỹ nhân. Trong khi đó, Vương Tổ Hiền dành nhiều lời có cánh cho bạn trai là người ga lăng, tâm lý.

Vương Tổ Hiền từng có thời gian mặn nồng với Tề Tần

Những tưởng mối tình sẽ có kết cục tốt đẹp nhưng đến năm 2001, nữ diễn viên thông báo cặp đôi đã chia tay. Theo một nguồn tin, trước khi đến với Vương Tổ Hiền, Tề Tần đã có mối quan hệ với một người phụ nữ tên là Phương Mỹ Phương và có con. Trong suốt nhiều năm quen nhau, nam ca sĩ vẫn còn qua lại với "người cũ". Khi sự việc vỡ lở, nữ diễn viên quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm.

Sau mối tình cay đắng với bạn trai nổi tiếng, Vương Tổ Hiền mất phương hướng thời gian dài. Thời điểm này, doanh nhân Lâm Kiến Nhạc - người vốn quen biết cô từ trước đó bên cạnh hết lòng động viên. Để lấy lòng người đẹp, vị đại gia không ngại bỏ cả thời gian làm việc để tháp tùng cô trong mọi sự kiện lớn nhỏ. Tổ Hiền vì cảm động trước tấm chân tình của người đàn ông bên cạnh đã chấp nhận lời đề nghị hẹn hò.

Vương Tổ Hiền lại bị đại gia Lâm Kiến Nhạc "lừa tình"

Tuy nhiên, nữ diễn viên không ngờ rằng vị đại gia đem lòng yêu cô đã có gia đình vợ con. Sau khi cuộc tình bị giới truyền thông phanh phui trên mặt báo, Vương Tổ Hiền đã nhận không ít chỉ trích từ công chúng.

Những mối tình kết thúc trong đau khổ đã khiến trai tim cô dần nguội lạnh. Vương Tổ Hiền chia sẻ: "Tôi chẳng hẹn hò ai, bây giờ và sau này đều như thế. Chỉ hy vọng bản thân có thể sống một đời bình ổn đến ngày rời khỏi cuộc đời".

Tuy vẫn được nhiều người hâm mộ trông ngóng, nhưng Vương Tổ Hiền đã khẳng định cô sẽ không trở lại đóng phim. Hiện nữ diễn viên sống một mình trong căn hộ tại Vancouver, Canada. Cô nhiều năm ăn chay, là Phật tử thường xuyên tham gia các hoạt động Phật giáo.

Tuy không cạo đầu đi tu nhưng Vương Tổ Hiền mặc áo Phật tử và tham gia nhiều hoạt động Phật giáo

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới