SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền lần đầu đứng trên sân khấu sau 21 năm, lộ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa ở tuổi 55

Thứ sáu, 24/06/2022 10:40

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh Vương Tổ Hiền xuất hiện trên sân khấu, lộ nhan sắc thực chưa qua chỉnh sửa.

Sau khi đóng phim "Mỹ lệ Thượng Hải" ra mắt vào năm 2004, Vương Tổ Hiền tuyên bố giải nghệ và không còn quan tâm tới showbiz. Cô cũng từ chối xuất hiện trong các hoạt động quảng bá phim. Vương Tổ Hiền sau đó chọn định cư ở Canada.

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh Vương Tổ Hiền đã biểu diễn trở lại trên sân khấu sau 21 năm đã gây chú ý. Đặc biệt, nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa của "mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong'' bất ngờ bị lộ và bỗng trở thành tâm điểm tranh luận từ cư dân mạng.

Hình ảnh mới của Vương Tổ Hiền khi đứng trên sân khấu biểu diễn.

Theo đó, Vương Tổ Hiền xuất hiện trên sân khấu trong buổi biểu từ ngày 18/6. Trong ảnh, nữ diễn viên để mái tóc đen dài buông ngang vai rất tao nhã. Cô mặc bộ quần áo dành cho phật tử, cầm một bông hoa sen trên tay, đứng trên sân khấu với nhiều nữ tín đồ biểu diễn hát về Phật giáo.

Sau khi bức ảnh Vương Tổ Hiền trên sân khấu tái xuất trở lại sau 21 năm được lan truyền, cư dân mạng đã vô cùng ngạc nhiên trước vẻ ngoài trẻ mãi không già của nữ diễn viên. Rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của sao nữ họ Vương, điều này có thấy sức hút của "mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong'' vẫn không hề suy giảm. Loạt bình luận của cư dân mạng: "Nhìn tóc của cô ấy kìa, đẹp quá đi mất, U60 mà không hề bị bạc", "Chị trẻ quá, da vẫn trắng mịn, vẫn khí chất dịu dàng", "Tóc của cô ấy nhiều thật, vẫn còn rất xinh đẹp", "Cô ấy đã 55 tuổi rồi mà sắc vóc vẫn còn rất tốt"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới