SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung khác lạ

Chủ nhật, 14/05/2023 11:52

Hình ảnh mới đây của Vương Tổ Hiền đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bình luận của cư dân mạng.

Dù đã rời khỏi làng giải trí nhiều năm nhưng Vương Tổ Hiền vẫn được nhận xét là mỹ nhân không tuổi khi giữ vẻ đẹp trẻ trung của mình. Tuy nhiên mới đây đã xuất hiện đoạn video quay cận nhan sắc Vương Tổ Hiền ở tuổi 56 với dung mạo có vẻ khác xưa khiến cư dân không nhận ra.

Hình ảnh mới của Vương Tổ Hiền.

Trong video, Vương Tổ Hiền buộc tóc đuôi ngựa cao, ăn mặc giản dị và thanh lịch với trang phục của nữ Phật tử. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra rằng ngoại hình của cô đã thay đổi, thậm chí nhiều người còn không tin đó là nữ diễn viên: "Cô ấy có phải là Vương Tổ Hiền không?", "Nhìn khác quá, tiêm nhiều chất chống lão hóa"... Bên cạnh những bình luận nghi Vương Tổ Hiền thẩm mỹ để giữ nhan sắc thì vẫn có nhiều người ủng hộ cô: "Nhìn thế này tôi không nghĩ rằng cô đã 56 tuổi", "Cô ấy vẫn đang ở trong tình trạng rất tốt", "Cô ấy vẫn có khí chất như xưa"....

Từng là một đại hoa đán của màn ảnh khiến nhiều nam nhân phải điên đảo, thật khó tin khi Vương Tổ Hiền vẫn "phòng không lẻ bóng" ở tuổi U60. Mặc dù Vương Tổ Hiền giải nghệ nhiều năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên có đời tư kín tiếng, ít giao du bạn bè. Cô thỉnh thoảng chia sẻ một vài hình ảnh trên mạng xã hội về cuộc sống của mình tại Canada.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)